Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Mẫu vòng hoa lan vàng tại nhà tang lễ cầu giấy

Hiện nay vòng hoa tại nhà tang lễ cầu giấy hà nội các vòng hoa viếng chủ yếu là dùng hoa giả kết hợp một ít hoa tươi.  Hôm nay để giúp khách hàng có thêm những lựa chọn riêng shop xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu hoa lan vàng đẹp và sang trọng nhất.

Tại sao miền bắc họ hay lựa chọn màu vàng ở các đám tang lễ? Vâng.Thông điệp của mùa vàng mang lại là  sự nuối tiếc, sự thương cảm, cảm thông trước sự ra đi của kiếp người, đồng thời cũng là sự chia sẻ, là lời an ủi, động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho người thân của họ vượt qua nỗi đau để tiếp tục cuộc sống.

Hoa lan vàng được mệnh danh " Nữ hoàng của các loài hoa" vì thế rất nhiều shop hoa đã sử dụng loài hoa này để cắm nên các vòng hoa viếng. 

Vòng hoa viếng là hoa lan vàng thông thường sẽ thiết kế theo dạng khá đẹp mắt, có sự đan xem với các tán lá xanh rất hài hòa, tinh tế giúp truyền tải thông điệp cho “vòng luân hồi” một cách trọn vẹn nhất.

Tại nhà tang lễ cầu giấy do những hạn chế của mặt bằng nên hầu như không có một shop viếng ở đây, nếu các sản phẩm được đưa từ nơi khác đến. Để sử dụng hoa lan một cách triệt để nhất chúng tôi đã áp dụng vào tất cả các kiểu cắm hiện nay. 

Mẫu vòng hoa lan vàng tại cầu giấy

Do kiểu cắm này sử dụng khung bèo nên có thể điều chỉnh được kích thước cắm. Nếu các bạn muốn vòng hoa bé hơn xíu nữa cũng được nhé. 

 

 vòng hoa lan vàng to đại tại cầu giấy

Giá 2.500.000đ

 

Vòng hoa lan vàng kiểu sài gòn tại cầu giấy

Để phục vụ bà con ở trong nam khi viếng ở nhà tang lễ cầu giấy, chúng tôi có sử dụng kiểu cắm mang phong cách của người sài gòn. Đây là mẫu cũng được rất nhiều khách hàng miền bắc cũng yêu thích. 

vòng hoa lan vàng sài gòn tại cầu giấy

Giá 1.500.000đ

Lẵng hoa lan vàng tại nhà tang lễ cầu giấy

Kiểu cắm cây này được đa số các gia đình lựa chọn để đặt nơi chỗ bàn thờ viếng. Với chiều cao 1m65 tạo nên sự sang trọng nào đó.

cây lan vàng hai tâng tại cầu giấy

Giá 1.400.000đ

Đặt vòng hoa lan vàng tại cầu giấy 

Do những vòng hoa lan vàng này rất đắt tiền, hầu như không có sẵn. Vì thế khách hàng nên chủ động đặt sớm nhất để các cửa hàng hoa chủ động thời gian cắm.

Trên là những kiểu cắm có sử dụng hoa lan vàng tại nhà tang lễ cầu giấy hà nội. Nếu các bạn quan tâm có thể liên hệ qua số hotline 0942370236

Xem thêm