Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Các loài hoa để cắm vòng hoa viếng ở hà nội

  Xin chào các bạn, các chủ đề về vòng hoa tang lễ tại hà nội nói chung và các nơi khác nói riêng rất là nhiều. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn hiểu hơn về mùa của các loài hoa hay cắm cho các vòng hoa nhé.

 Với thâm niên làm hoa lâu năm nên shop đã nhận được rất nhiều khách hàng phân vân sao hoa trên web một kiểu nhưng khi giao hoa lại là hoa khác. Vâng đúng như vậy, hiện nay trên thị trường hoa tang lễ miền bắc các loài hoa cắm thường là hoa Huỳnh Anh, Hoa Cúc Vàng, Hoa Hồng Đỏ...
 
Như các bạn đã biết đấy khí hậu miền bắc không như các nơi khác, khí hậu khắc nhiệt nên mùa nào thì chỉ có hoa đó thích ứng được. Hiện tại bài viết của shop đang giao mùa nên hoa tươi rất là hiếm nên các shop làm hoa tang lễ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cắm. Nếu các bạn đặt hoa đợt này thì rất nhiều shop sẽ cắm hoa mút nhiều hơn hoa tươi đấy ah.
 
Hiện nay hoa Huỳnh Anh là loài hoa tồn tại nhiều nhất trong năm từ khoảng tháng 5 đến tháng 10, loài hoa này mọc rất ở nhiều vùng khác nhau, loài hoa này chúng ta sẽ bắt gặp ở các vùng miền núi.
 
hoa huỳnh anh
 
 
Còn Hoa Cúc Vàng, Cúc Trắng thì vì cắm cốt bèo nên thường các loài hoa cúc bé hay sử dụng nhất để có hoa thì thời gian từ tháng cuối tháng 12 đến tháng 4. 
 
hoa cúc vàng
 
 
 
 Với những kiến thức mùa của những loài hoa dùng để cắm vòng hoa tang lễ tại hà nội để các bạn hiểu rõ hơn. Hiểu được điều này các bạn sẽ thông cảm cho các shop cắm hoa ah.
 
 
 
 

Xem thêm