Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt gửi điện vòng hoa viếng đám ma chia buồn tại nhà tang lễ 103 Hà Đông

Đặt vòng hoa viếng đám ma chia buồn tại nhà tang lễ bệnh viện 103 Hà Đông. Các bài viết trước mình đã giới thiệu các bạn về dịch vụ đặt vòng hoa tại các nhà tang lễ, hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn về bên mình nhé. Trên địa bàn Quận có nhà tang lễ 103 nằm trong khuôn viên của bệnh viện. Nói về quy mô thì không bằng so với các nhà tang lễ khác chính vì thế mà các shop hoa ở đây là không có, khách hàng sẽ cảm thấy khó khăn. 

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ 103 Hà Đông

Hà Đông sau sát nhập vào thành phố Hà Nội đời sống kinh tế cũng như mật độ dân cư ngày một đông lên, để đáp ứng cho nhu cầu việc tổ chức tang lễ được thuận lợi ban lãnh đạo bệnh viện 103 đã quy hoạch xây dựng nhà tang lễ 103 rộng rãi và thoáng đẹp.

Khi nhắc tới vòng hoa sẽ có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn, để giảm bớt thời gian chọn lựa. Cửa hàng xin giới thiệu một số mẫu vòng hoa thịnh hành nhất hiện nay.

Vòng hoa nhà tang lễ 103 Hà đông

Vòng hoa nhà tang lễ 103 Hà Đông

Mẫu vòng hoa đám tang nhà tang lễ 103 Hà Đông

Mẫu vòng hoa truyền thống

Nói về vòng hoa ovan chắc mọi người đã quen thuộc với hình ảnh này rồi. Các loài hoa để cắm kiểu này là hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa thược dược, hoa lan vàng...

Thông thường vào mùa xuân có hoa cúc vàng, mùa hè có hoa vàng anh. Nên quý vị chú ý điều này để biết sản phẩm của mình được cắm hoa gì nhé.
 
 vòng hoa đẹp tại nhà tang lễ 103 hà đông
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Hà Đông - Gía 800.000đ
 
 
vòng hoa đám tang 400k ở hà đông
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá 500.000đ
 
vòng hoa đám ma ở hà đông
Vòng hoa giá 350.000đ
 
vòng hoa to tại ovan tại 103
Giá 1.100.000đ
 

Vòng hoa lan vàng truyền thống

Hiện nay tại 103 Hà Đông chưa có sản phẩm này, nên quý vị có thể liên hệ cho chúng tôi. Bởi vì để cắm được sản phẩm này cần rất nhiều yếu tố như cần số lượng hoa lan lớn, nhân công 2-3 người, thời gian hoàn thành lâu.

Những vòng hoa chủ yếu cắm bằng hoa lan vàng thái và ly vàng. Ngoài ra các shop có sử dụng hoa vàng anh, hoa cúc vàng đều được nhé.

 
 
vòng hoa tang lễ ở hà đông
Vòng hoa cao cấp giá 2.500.000đ. Được cắm 100% Lan Vàng
 
vòng hoa lan ovan tại 103 hà đông
Giá 3.000.000đ
 
vòng hoa đẹp tại 103
Giá 1.900.000đ
 
 

Vòng hoa kiểu sài gòn

Khung cắm của vòng hoa này là khung sắn hình tròn, nhìn rất chắc chắn. Ưu điểm của kiểu cắm này là đang dạng các loài hoa, quá trình vận chuyển không sợ hỏng hóc. Hiện nay sản phẩm này tại 103 Hà Đông hoa lan vàng, lan tím, lan trắng là chủ đạo nhất.

vòng hoa lan vàng kiểu sài gòn tại 103 hà đông
100% Hoa Lan Vàng(Thái Lan)- Ly Mức giá 1.600.000đ
 

 Đây là kiểu cắm không những miền nam và miền bắc cũng đang ưa thích. Sự sang trọng và đẹp đã tạo điểm nhấn cho vòng hoa này. Vòng hoa này sử dụng kệ sắt, sử dụng hoa lan thái,hoa ly đà lạt. Đây là mẫu cắm cũng mất nhiều thời gian, nên khách hàng đặt hàng sớm nhất có thể.

Lẵng hoa lan vàng 2 tầng

Lẵng hoa lan vàng hiện nay đã quá quen thuộc ở các nhà tang lễ bởi vì nhiều gia chủ đã chọn mẫu cắm này để trang trí chỗ bàn thờ viếng. Cộng thêm các cơ quan đoàn thể cần một mẫu hoa sang trọng thì mẫu cắm này đã đáp ứng được tiêu chí đó.

 
lẵng hoa đám tang ở hà đông hà nội
Lẵng hoa lan vàng giá 1.600.000đ
 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại 103 Hà Đông

Do địa thế nhà tang lễ ở phía trong khuôn viên của bệnh viện, nên các cửa hàng ở đây là không có. Vì thế đa số vòng hoa đều được đưa từ ngoài vào.

Gửi điện hoa chia buồn tại nhà tang lễ 103 Hà Đông

Quận Hà Đông đang phát triển knh tế một cách nhanh chóng làm cho mật độ dân cư tập trung ở đây một ngày đông lên. Chính vì điều đó nhu cầu tổ chức tang lễ tại đây là rất cao kéo theo nhu cầu sử dụng vòng hoa cũng tăng lên trong đó có dịch vụ gửi điện hoa.

Gui-dien-hoa-chia-buon-nha-tang-le-103-ha-dong

Gửi điện hoa chia buồn nhà tang lễ 103 hà đông

Trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp những sự việc không lường trước nên phải hủy không đi phúng viếng được, nhiều khách hàng lúc này sẽ tìm đến các dịch vụ gửi điện hoa chia buồn. Các bạn có thể dễ dàng tìm ra các đơn vị cung cấp. 

Đặt bức trướng viếng đám tang lễ tại 103 Hà Đông

Có thể đối với lớp trẻ khi nhắc tới bức trướng ít nhiều người biết đến, nhưng đối với các ông các bà lớn tuổi thì mẫu bức trướng quá quen thuộc. Từ ngày xưa các bức trướng được mọi người dùng ở các đám tang. Ưu điểm của bức trướng là gọn nhẹ, các bạn dễ dàng cầm đến các đám tang.

Hiện nay bức trướng đi viếng thông gia nên chọn câu thơ " Thông gia chia ngã sầu ly biệt, con cháu hai nhà nặng nhớ thương"; nếu đi viếng bố/mẹ của ông bà thông gia " Bóng hạc xe mây về cõi phật, để lại trần gian phúc cháu con".

Để các đơn vòng hoa tang lễ ở nhà tang lễ 103 Hà Đông diễn ra nhanh chóng các bạn hãy báo cho chúng tôi một khoảng thời gian sớm nào đó để shop chuẩn bị cắm ah. Mọi chi tiết khách hàng xin gọi cho số hotline : 0942370236 .

Xem thêm