Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa đám ma tang lễ ở Quận Thanh Xuân Hà Nội

Đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ chia buồn ở Quận Thanh Xuân Hà Nội là chủ đề hôm nay shop gửi đến khách hàng.

Quận Thanh Xuân là một trong những quận nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội, nói về các cửa hàng hoa ở quận thì rất là ít đặc biệt các shop cắm vòng hoa đám tang vì thế hôm nay shop xin được giới thiệu địa chỉ  nguyễn trãi nằm ngay chân cầu vượt đối diện roi Royal. Hiện nay chúng tôi đủ khả năng cung cấp cho khách hàng có nhu cầu.

Đặt vòng hoa đám ma tang lễ tại Quận Thanh Xuân

Đặt vòng hoa tại Phường Thanh Xuân Trung

Đặt vòng hoa tại Phường Thanh Xuân Nam

Đặt vòng hoa tại Phường Thượng Đình

Đặt vòng hoa tại Phường Hạ Đình

Đặt vòng hoa tại Phường Khương Đình

Đặt vòng hoa tại Phường Khương Mai

Đặt vòng hoa tại Phường Khương Trung

Đặt vòng hoa tại Phường Nhân Chính

Đặt vòng hoa tại Phường Phương Liệt

Đặt vòng hoa tại Phường Kim Giang

 Với địa thế thuận lợi nên việc giao vòng hoa ở đây quá dễ dàng cho shop.
 
vòng hoa tại quận thanh xuân
 

Hiện nay shop xin được giới thiệu qua một số hình ảnh các vòng hoa kèm theo đó là các mức giá. Các vòng hoa viếng rất là đa dạng các kiểu cắm khác nhau, nhưng mặt hàng các vòng hoa kiểu ovan truyền thống được nhiều người quan tâm nhất.

Ưu điểm của các vòng hoa ovan này Giá thành hợp lý, các sản phẩm lúc nào cũng được cắm sẵn cho khách hàng. Ngoài ra yếu tố lịch sử nữa, vòng hoa ovan đã có từ rất xa xưa nên hầu như mọi đám tang đều có những vòng hoa như thế này.

Sản phẩm vòng hoa ovan truyền thống chúng tôi có ba kích thước: Cỡ bé cao 80cm, cỡ trung cao 1m1, cỡ đại cao 1m3. Tùy vào số tiền của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn các mẫu cắm thích hợp nhất.

 Còn loài hoa để cắm thường sử dụng hoa cúc vàng, hoa vàng anh là chủ đạo, Ngoài ra shop còn xen ít hoa hồng đỏ và hoa cúc trắng để làm điểm nhấn.
 
 vòng hoa đẹp ở quận thanh xuân

Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Quận Thanh Xuân - Giá 600.000đ

  

vòng hoa đám tang 400k ở quận thanh xuân
 

Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-400.000đ

 
vòng hoa đám ma ở thanh xuân

Vòng hoa giá 300.000đ

 

Kiểu cắm thứ hai mà shop gửi đến các bạn các mẫu vòng hoa hình tròn kiểu sài gòn.

Để nhằm phục vụ đông đảo khách hàng, shop xin giới thiệu các bạn những mẫu cắm mang phong cách mới và đẹp. Sử dụng khung cắm bằng sắt và các loài hoa lan truyền thống. Với kiểu cắm này được rất nhiều công ty đặt.

Ưu điểm của vòng hoa này là sang trọng, đẹp và vận chuyển rất dễ dàng. Chỉ cần thảo phần trên ra các bạn có thể để trong cốp xe thoải mái.

 
vòng hoa tại quận thanh xuân bắc 

Giá 1.500.000đ

 
vòng hoa đẹp tại quận thanh xuân

Giá 1.500.000đ

 

Các vòng hoa kiểu sài gòn này thường không có sẵn, nếu quý khách hàng nên chủ động đặt sớm nhất cho các shop nhé. 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại Quận Thanh Xuân

Với địa chỉ ở Ngã tư sở nên việc giao vòng hoa trong địa bàn quận sẽ diễn ra một cách nhanh chóng. Ngoài ra khách hàng có thể dễ dàng đến để đặt trức tiếp vòng hoa.

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại Quận Thanh Xuân

Các bạn đang tìm cho mình một đơn vị chuyên cung cấp điện hoa tại địa bàn quận thì hãy chọn chúng tôi nhé. Dịch vụ của chúng tôi rất gọn chỉ cần các bạn cung cấp các thông tin sau đây

  • Hình ảnh vòng hoa khách hàng đã chọn.
  • Thông tin in nội dung băng
  • Hình ảnh cáo phó của gia chủ
  • Thời gian và địa chỉ giao hoa

Nhiều khách hàng sẽ thắc mắc hình thức thanh toán thì như thế nào. Nếu đơn hàng có giá trị trên 1.000.000đ các bạn đặt cọc cho chúng tôi một ít tiền, sau khi hoàn thành các bạn chuyển nốt số tiền còn lại. Và ngược lại nếu đơn hàng dưới 1.000.000đ khi nào hoa giao xong các bạn mới thanh toán cho chúng tôi.

Nhưng các bạn phải chú ý đó là màu sắc các vòng hoa viếng nhé. Nếu người mất trẻ tuổi là màu vàng hoặc màu tím, còn người mất trẻ tuổi là màu trắng nhé. Sự quy đinh màu sắc đã có từ rất lâu nên để các bạn không phải mắc trình trạng khó xử, nên tìm hiểu kỹ vấn đề này nhé.

Các vòng hoa tang lễ giao ở quận Thanh Xuân được được miễn phí giao hàng, không để các bạn phải chờ lâu trong vòng 5-15phut là có hoa cho khách hàng rồi ah. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ 0942370236  nhé 

 

Xem thêm