Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt Vòng hoa viếng đám ma nhà tang lễ ở 198 Trần Bình Cầu Giấy

Đặt vòng hoa viếng đám ma chia buồn tại nhà tang lễ bệnh viện 198 Trần Bình là chủ đề shop giới thiệu các bạn trong bài viết hôm nay.

Nhà tang lễ 198 Phố Trần Bình là một trong những nhà tang lễ được ra đời nhằm phụ vụ các quân chiến sỹ Công An, ngoài ra còn phục vụ cho người dân có nhu cầu. Với Địa chỉ gần đường vành đai trên Không, cụ thể là đường phạm Hùng. Do khu phực nơi đây đang còn ít nên việc tổ chức tang lễ ở nơi đây còn ít, nên các vòng hoa tang lễ ở đây cũng không được đa dạng lắm. Chính vì thế nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, chúng tôi xin được giới thiệu dịch vụ đặt vòng hoa đám ma tang lễ ở 198 Phố Trần Bình Cầu Giấy Hà Nội. Nói về các mẫu mã thì chúng tôi tự tin về điều này. Có rất nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

 

nhà tang lễ 198 bộ công an

Nhà tang lễ 198 Trần Bình Cầu Giấy

 

Nói về quy mô của nhà tang lễ là không lớn cho lắm, một ngày thường chỉ một đến hai đám nên các shop hoa ở đây cũng không có. Vì thế khách hàng  muốn lựa chọn những vòng hoa đẹp là rất khó khăn. Vì thế bài viết này ra đời sẽ giúp các bạn biết đến một địa chỉ uy tín bàn vòng hoa tại 198 trần bình Cầu Giấy.

 

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ 198 Phố Trần Bình 

Khi nhắc vòng hoa viếng thì chúng ta phải nhắc đầu tiên là kiểu cắm vòng hoa ovan truyền thống, nói về lịch sử ra đời đã có từ xa xưa. Khi đó các mẫu vòng hoa thường được cắm bằng hoa mút cả, còn đến hôm nay với sự cải tiến để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu các shop hoa đã kết hợp các loài hoa tươi vào như hoa vàng anh, hoa hồng đỏ, hoa thược dược, hoa cúc vàng ngoài ra có sử dụng hoa lan vàng nữa.

 
vòng hoa tươi tại 198 trần bình
Vòng hoa tươi đẹp 100% 800.000đ
 
 
 
 vòng hoa đầu lan nhà tang lễ 198 trần bình

Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở 198 Phố Trần Bình- GIá 700.000đ

 
vòng hoa tang lễ 198 phố trần bình
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá 500.000đ
 
vòng hoa 300k tại 198
Vòng hoa 350.000đ
 
vòng hoa to đại tại 120 đốc ngữ
Giá 1.100.000đ
 
 

Ưu điểm của các vòng hoa ovan này là giá cả phải chăng, cắm nhanh chỉ cần khách hàng gọi điện đặt hàng là có luôn ah.Kích thước của các vòng hoa ovan này là cao từ 80cm, 1m2, 1m8...

  

Vòng hoa lan vàng tại nhà tang lễ 198 Phố Trần Bình 

Để làm mới thêm các mẫu oan truyền thống shop xin giới thiệu thêm các bạn mẫu cắm vòng hoa ovan to đại này, chất liệu hoa sử dụng hoa lan vàng thái, và ly vàng. Kích thước của vòng hoa này là cao 130cm rộng 110cm. Rất nhiều khách hàng phải trầm trồ khen gợi kiểu cắm này.

 
vòng hoa đám ma 198 phố trần bình

Vòng hoa cao cấp giá 2.500.000đ.Được cắm 100% Lan Vàng

 

Ưu điểm của vòng hoa này là tạo sự sang trọng cho người đi phúng viếng. Để hoàn thành sản phẩm vòng hoa viếng to đại này là mất 1h-2h đồng hồ, đòi hỏi nhân lực phải 2-3 người mới có thể hoàn thành sớm cho các bạn được. Nếu các bạn có nhu cầu xin vui lòng gọi điện đặt sớm cho shop nhé.

 Mẫu tiếp theo mà sử dụng hoa vàng anh, hồng đỏ và lan tím. Các bạn có thể xem mẫu vòng hoa đó dưới đây.

 
vòng hoa ovan to đại 198
Giá 1.900.000đ
 
vòng hoa tai tầng đẹp tại 198 trần bình
Giá 3.000.000đ
 

Vòng hoa kiểu sài gòn tại nhà tang lễ 198 Trần Bình

Hiện nay với sự đan xen văn hóa phúng viếng giữa các vùng miền shop xin giới thiệu thêm các bạn mẫu cắm vòng hoa kiểu sài gòn. Tại sao gọi là sài gòn bởi vì đây là kiểu cắm quá quen thuộc của bà con miền nam, còn ở hà nội thì mọi người đang còn lạ lẫm. Shop còn nhớ lần đầu tiên tư vấn cho khách hàng xem sản phẩm này, nhiều khách bảo trông vòng hoa này lộng lấy quá sợ mình đi viếng có sao không em. Sau khi nghe shop tư vấn khách hàng cũng đã an tâm một phần nào.

Hiện nay thì mẫu cắm này đã quá quen thuộc với mọi người, nên đòi hỏi các shop hoa phải thiết kế nhiều mẫu đẹp khác.

 
vòng hoa màu trắng 198 phố trần bình
100% Hoa Cúc Trắng - Ly Mức giá 1.700.00
 
 
 vòng hoa vàng tại 198 trần bình
Giá 1.600.000đ

 

Tông màu viếng thì hai màu chủ đạo của kiểu cắm này là màu vàng và màu trắng. Ngoài ra có còn có màu tím nữa.

 
vòng hoa màu tím tại 198 trần bình
Giá 1.600.000đ
 
 

Lẵng hoa lan vàng tại nhà tang lễ 198 Phố Trần Bình

Nhiều khách hàng hỏi shop có sản phẩm cây hoa lan vàng nào không, đặc biệt cây đó có thể bố trí hai bên quan tài chỗ tổ chức phúng viếng thì càng tốt. Chính câu hỏi này shop đã tạo ra sản phẩm dưới đây cho khách hàng.

Khung cắm là bằng gỗ 3 chân, rất là chắc chắn. Sử dụng toàn bộ lan vàng thái, và ly vàng đã tạo nên sự sang trọng cho kiểu cắm này. Chiều cao của cây hoa lan này là 1m65, rộng 1m. Để bê cây hoa này thường hai người bê.

vòng hoa tại trần bình cầu giấy

Lẵng hoa sang trọng có giá 1.600.000đ
 

Có thể shop rất tự hào khi đã tạo ra mẫu cắm cho khách hàng ở Hà Nội, không tin các bạn cứ thử đặt nơi khác sẽ khác rất xa sản phẩm của shop về kiểu cắm cũng như chất lượng. Để đặt hàng mẫu này thì shop mong khách hàng đặt hàng sớm cho chúng tôi.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại 198 Trần Bình

Với lợi thế cửa hàng ở cổng nhà tang lễ nên việc đặt hoa cũng như giao hoa sẽ rất thuận lợi và nhanh chóng. Ngõ trần bình một bên nhà tang lễ và trường học, còn một bên là khu sinh sống của dân cư nên để mở một cửa hàng hoa ở đây là rất khó khăn.

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại nhà tang lễ 198 Trần Bình

Việc gửi điện hoa cũng giống như khách hàng trực tiếp đi phúng viếng. Vòng hoa sẽ được ghi phiếu viếng và đưa vào cho gia chủ. Khách hàng sẽ an tâm khi chúng tôi chụp hình ảnh phiếu ghi viếng cũng như hình ảnh vòng hoa tại nhà tang lễ để gửi lại cho khách hàng xem.

Chúng tôi không thu một khoản phí nào, các bạn yên tâm lựa chọn chúng tôi.

Đặt bức trướng đám ma tại nhà tang lễ 198 Trần Bình

Giống như vòng hóa, bức trướng được nhiều hộ gia đình đặt mua. Theo như chúng tôi được biết đây là mặt hàng được ít đơn vị bán ra, nên nhiều khách hàng cảm thấy rất khó khăn để mua.

Đặc điểm của bức trướng là gọn nhẹ, gọi lúc nào cũng có không phải chờ đợi lâu. Việc vận chuyển cũng rất gọn nhẹ. Chính vì thế sản phẩm cũng được nhiều cơ quan đoàn thể sử dụng.

Để khách hàng có những vòng hoa viếng đám ma tang lễ 198 Phố Trần Bình Cầu Giấy thích hợp với hoàn cảnh nhất, khách hàng nên gọi điện theo đầu số: 0942370236 mọi thông đặt hàng cũng như tư vấn sẽ được nhân viên giải đáp một cách kỹ càng nhất.

 

Xem thêm