Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Trang trí hoa để trên bàn thờ và xunh quanh quan tài

Shop thử tìm kiếm từ khóa " cách trang trí hoa để trên bàn thờ" hoặc " trang trí hoa xung quanh quan tài" google trả về 10 kết quả tìm kiếm nhưng shop nhận thấy chưa có thông tin chi tiết nói về nội dung đó. Để giúp các bạn có một cách nhìn tổng quát hơn nhé.

Nội dung đầu tiên là trang trí hoa để trên bàn thờ. Điều đầu tiên bạn phải xác định nên chọn loài hoa nào, sau đó chúng ta mới phác thảo cách trang trí.

Nếu người mất là cao tuổi thì các loài hoa bạn nên chọn như: Hoa cúc vàng, hoa lan vàng, hoa hồng vàng.

Nếu người mất trẻ tuổi thì nên chọn hoa màu trắng như: Hoa lan trắng, hồng trắng, cúc trắng.

Cách cắm vào lọ như hình shop đăng lên các bạn ai cũng có thể tự cắm được nhé. Đầu tiên bạn mua ít shop sau đó gọt xốp nằm trong việc làm này sẽ giúp các bông hoa lan và ly được giữ chắc chắn và cũng dễ tạo theo kiểu của mình.

 

hoa để bàn thờ

 

Nếu các bạn tổc chức tại nhà tang lễ thì để trang trí chỗ viếng thì các bạn có thể sử dụng những vòng hoa đám tang kiểu dạng hình ovan loại mới hay cây lan vàng hai tầng để hai bên cũng rất sang trọng.

 

trang trì bàn thờ

 

Nội dung thứ hai là trang trí cho quan tài.

 Giống như hoa để bàn thờ vẫn sử dụng những loài hoa đó, để cắm được hoa quan tài cũng có rất nhiều cách khác nhau. Trường hợp này gia chủ thường thuê các shop hoa cắm, nên các bạn có thể tham khảo qua những mẫu cắm cơ bản để có ấp dụng cho người nhà của mình ah.

hoa trang trí quan tài

 

cắm hoa quan tài

 

 mẫu hoa để quan tài

 

 Trên là những kiến thức về trang trí hoa để bàn thờ cũng như hoa trang trí xung quanh quan tài mà shop đã gửi đến. Hẹn các bạn ở những chủ đề tiếp theo nhé.

Xem thêm