Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Cách ghi nội dung lên bức trướng đám ma viếng thông gia

 Hiện nay rất nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc ghi nội dung lên bức trướng hay vòng hoa khi đi viếng thông gia. Hôm nay shop sẽ giới thiệu các bạn một số cách ghi hợp lý nhất.

Nói về viếng thông gia hiện nay có hai vấn đề đó là người mất là bố mẹ của thông gia và thông gia mất, nhìn thì có vẻ dễ dàng nhưng khi viết cũng khó khăn đấy ah. 

+ Nếu các bạn đi viếng người mất là Bố mẹ của thông gia mất. Người này chúng ta thường xưng với vai vế Cụ, ông cụ này sẽ có nhiều con nên để gia chủ biết người đi viếng này là thông gia của người con nào, chúng ta ghi cụ thể như sau:

-  Gia Đình Ông Bà Hiền Trang Thông Gia Với Ông Bà Tố Nga Kính Viếng Hương Hồn Cụ!

Còn nếu các bạn không muốn ghi tên người đi viếng vào thì có thể áp dụng cách sau.

-  Gia Đình Thông Gia Với Ông Bà Tố Nga Kính Viếng Hương Hồn Cụ!

 

bức trướng viếng bố mẹ thông gia

Loại hai lớp vải 600.000đ

 

+ Nếu nguời mất là Ông bà thông gia mất. Trường hợp này mình ghi đơn giản hơn ah.

- Gia Đình Ông Bà Tiến Trang Thông Gia Kính Viếng Hương Hồn Ông/Bà!

- Gia Đình Ông Bà Thông Gia tại Ninh Bình Kính Viếng Hương Hồn Ông/Bà! ( Các bạn không muốn ghi tên người đi viếng vào thì áp dụng cách này nhé).

Ngoài ra nhiều khách hàng còn hỏi shop đi viếng thông gia nên chọn Bức Trướng hay Vòng Hoa.

http://www.hoadepthudo.com/di-vieng-thong-gia-nen-chon-vong-hoa-dam-ma-hay-dung-buc-truong/99/tin-tuc/chi-tiet/20140918154234

Vâng. Xin thưa các bạn, Bức trướng đã có từ rất lâu rồi, ngày xưa người ta rất trọng văn nho, đối liễn, cho nên những người con trai, con gái đều có câu đối khóc cha, vợ khóc chồng và cả anh em cũng có thể khóc lẫn nhau.viết bằng lơ xanh hoặc chữ đen trên vải trắng hoặc vải đen. " Bóng hạc xe mây về cõi phật, để lại trần gian phúc cháu con. Nếu các bạn đi theo danh nghĩa, người nhà hay thông gia với người mất thì việc sử dụng một bức trướng của vẻ hợp lý hơn.

 

bức trướng loại thường

Loại thường 350.000đ

 

 

 Tại cửa hàng chúng tôi có trướng bán cho khách hàng. Vì vậy các bạn có thể liên hệ 0942370236 để đặt hàng và được tư vấn cách ghi nội dung lên bức trướng nhé.

 

Xem thêm