Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa chia buồn ma tang lễ của Đạo Thiên Chúa Tại Hà Nội

 Xin chào các bạn đến với chủ đề tiếp theo của shop, bài viết hôm nay sẽ đưa các bạn đến với các vòng hoa tang lễ dành cho đạo thiên chúa nhé. Có thể nói đây là chủ đề khá mới mẻ của các cửa hàng hoa, hiện nay với 64 dân tộc anh em thì mỗi người đều có quyền trong tín ngưỡng tôn giáo, chúng ta phải kể đến là Đạo Thiên Chúa. Với niềm tin  luôn hướng về chúa với những ý nghĩa tốt đẹp nhất. 

Giống như những người theo đạo phật vẫn có những vòng hoa tang lễ để viết người mất cũng như chia buồn với gia chủ. Biểu tượng đặc trưng của Đạo Thiên Chúa đó là chữ Thập vì thế đa số khách hàng đặt thường yêu cầu trong vòng hoa phải có hình chữ thập.

Để tạo nên hình chữ thập thì đòi hỏi người thợ phải am hiểu cách bố trí xốp cắm và cách lựa chọn hoa để làm thế nào nổi bật hình chữ thập đó lên. Hiện nay sản phẩm vòng hoa tang lễ đạo thiên chúa được shop cắm cho rất nhiều khách hàng với những kiểu khác nhau. Các bạn có thể kham một số hình ảnh sau đây nhé.

 

vòng hoa tang lễ đạo thiên chúa

Giá 700k

 

vòng hoa viếng đạo thiên chúa

Giá 700k

 

vòng hoa đạo thiên chúa

Giá 900k

Để cắm một vòng hoa đạo thiên chúa thì có rất nhiều cách, các bạn có thể lựa chọn kiểu cắm có hoa tươi và hoa mút hoặc lựa chọn kiểu cắm 100% hoa tươi. Hiện nay thường các loài hoa theo mua nên khách hàng khi đặt hoa nên hỏi các shop hoa mùa này hoa gì để các bạn có thể hình dung được vòng hoa của mình kỹ càng hơn.

 Do kiểu cắm này thường tốn nhiều thời gian nên khách hàng nên đặt sớm ah, nếu đặt gấp các cửa hàng khó mà đáp ứng được yêu cầu mọi người.

 

Xem thêm