Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ ở nhà tang lễ 354 120 Đốc Ngữ Ba Đình Hà Nội

Đặt vòng hoa viếng đám ma chia buồn tại nhà tang lễ bệnh viện 354 là chủ đề shop giới thiệu khách hàng hôm nay.

Nhà tang lễ 354 là một trong nhà tang lễ nằm ở Quận Ba Đình Hà Nội, nó nằm ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh nên việc đi lại ở đây rất dễ dàng cho khác hàng. Nói về nhà tang lễ 354 ở 120 đốc ngữ Ba Đinh từ khi ra đời ngoài phục vụ tổ chức tang lễ cho chiến sỹ quân đội, ngoài ra còn tổ chức cho người dân ở Quận Ba Đình có nhu cầu tổ chức mai táng.

Do địa bàn ở gần bệnh viện 354 nên các cửa hàng hoa ở đây cũng khá hiếm nên để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một vòng vòng đám tang đẹp là rất khó khăn, chính vì thế hôm nay mình xin được giới thiệu các bạn các mẫu hoa đẹp của chúng tôi.

 
 Vòng hoa nhà tang lễ 354

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ bệnh viện 354

 

Đặt vòng hoa đám ma tại nhà tang lễ 354 

Ở Hà Nội thì mẫu vòng hoa ovan quá thông dụng với mức giá 300.000đ-600.000đ là các bạn đã có ngay một vòng hoa đẹp rồi. Vòng hoa ovan vẫn sử dụng khung cắm là bèo hay còn gọi là lục bình. Các cành bèo được kết hợp với nhau được cố định bằng những que mét hình dấu cộng.

Hiện nay các cửa hàng hoa đều có thể cắm kiểu này, nhưng mỗi cửa hàng đều có một sản phẩm mới không giống nhau. Bởi vì kỹ thuật cắm vòng hoa đòi nhân vân phải nắm vững những yếu tố như vòm mặt vòng hoa phải có độ vòm, hình dánh vòng hoa phải giống hình elip. Ngoài ra hoa phải xắp xếp với nhau đều.

Các vòng hoa ovan này có sẵn, nên các bạn có thể gọi đặt hàng luôn. Vòng hoa ovan này thườn cắm theo mùa hoa các bạn nhé, mùa xuân thường là mẫu cúc vàng, mùa hè là mẫu hoa vàng anh chủ đạo.
 
 vòng hoa đẹp 354

Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở 354 - Giá 700.000đ.

 

 
vòng hoa đám tang 400k ở 354
 

Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá 500.000đ

 

vòng hoa đám ma ở 120 đốc ngữ

Vòng hoa giá 350.000đ

 

vòng hoa  to đại tại bệnh viện 354

Giá 1.100.000đ

 

 Các kiểu cắm hoa truyền thống sẽ được cắm những loại như vàng anh, thược dược,cúc vàng, cúc trắng, hồng đỏ. Theo từng mua shop sẽ tư vấn cho các bạn biết loài hoa thích hợp nhất.

Vòng hoa lan vàng tại nhà tang lễ 354 

Để làm mới vòng hoa ovan shop đã tăng kích thước lên và sử dụng hoa sang trọng hơn như hoa lan, hoa ly. Kích thước vòng hoa cao 1m3, rộng 1m. Ưu điểm của vòng hoa này tạo nên sự sang trọng đặc biệt khi shop cho chân cắm 3 chân gỗ vào nữa. Các sản phẩm này thường không có sẵn, thời gian hoàn thành sản phẩm cũng mất nhiều thời gian từ 1h-2h đồng hồ. Nên quý vị lựa chọn sản phẩm này nên chủ động đặt sớm nhé.

vòng hoa 120 đốc ngữ
Vòng hoa cao cấp giá 2.500.000đ .Được cắm 100% Lan Vàng

 

Để cắm được vòng hoa đám đang theo kiểu truyền thống mà sử dụng lan vàng 100% không dễ dàng, có rất nhiều nơi cắm theo phong cách này nhưng khi nhận được chất lượng hoa không được như ý. Vì thế các bạn muốn đặt mẫu này hãy liên hệ cho chúng tôi. 

Vòng hoa đám tang kiểu sài gòn tại bệnh viện 354 

Ở trong Nam thì sản phẩm này quá quen thuộc với mọi người, còn ở ngoài này nhiều khách hàng còn bỡ ngỡ vì sự mới mẻ của vòng hoa này. Rất nhiều khách có hỏi shop là sản phẩm này có thích hợp đi viếng không? 

Vâng đến tận hôm nay thì có thể nói đa số mọi người đã quen thuộc mẫu này, chính vì thế mà shop xin giới thiệu thêm các bạn sản phẩm này. Vòng hoa sài gòn có ưu điểm đó kết hợp được rất nhiều loài hoa khác nhau, nhưng ở nhà tang lễ 354 thì tông màu vàng của lan vàng vẫn được nhiều khách hàng đặt cắm.

  

vòng hoa sài gòn đẹp 354

Giá 1.600.000đ

 
vòng hoa sài gòn đẹp màu vàng 354

Giá 1.600.000đ

vòng hoa tím sài gòn 354

Giá 1.600.000đ

 

 Các vòng hoa kiểu sài gòn này vận chuyển rất an toàn và chắc chắn nên các bạn không phải lo lắng đi xa nhé. Có thể tháo phía đầu phía trên vòng hoa, đến nơi lắp vào rất dễ dàng.

Lẵng hoa tang lễ lan vàng tại 120 Đốc Ngữ 

Khung cắm là bằng gỗ 3 chân, rất là chắc chắn. Sử dụng toàn bộ lan vàng thái, và ly vàng đã tạo nên sự sang trọng cho kiểu cắm này. Chiều cao của cây hoa lan này là 165cm, rộng 100cm. Để bê cây hoa này thường hai người bê.

Nếu các bạn muốn không gian chỗ viếng sang trọng, thì các bạn nên thảm khảo kiểu cắm này ah. Nếu bạn đặt hai cây hoa bên chỗ quan tài rất thích hợp ah.

lẵng hoa đám tang ở 354

Lẵng hoa lan vàng giá 1.600.000đ 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại 354

Các bạn không phải lo lắng về cửa hàng hoa ở đây, hiện tại có nhiều quầy hoa để các bạn lựa chọn, nhưng mình khuyên các bạn nếu có ý định đặt vòng hoa đòi hỏi yếu tố nghệ thuật và sang trọng thì nên đặt online. Bởi vì

  • Đặt online các bạn sẽ chủ động được mẫu hoa lựa chọn.
  • Các cửa hàng hoa online họ có nhân viên tay nghề cao.
  • Các cửa hàng hoa online có nhiều hoa đẹp.

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại nhà tang lễ 354

Nhiều khách hàng gọi điện cho chúng tôi trình bày là không thể đi viếng được, nhờ cửa hàng đưa vòng hoa đến viếng hộ được không. Vâng với sự phát triển của công nghệ 4.0 cũng như sự đầu tư về con người của các cửa hàng hoa thì việc gửi điện hoa chia buồn diễn ra một cách nhanh chóng nhất. Chỉ cần khách hàng cung cấp thông tin vòng hoa chọn cũng như lịch viếng của gia chủ.

Gửi điện hoa chia buồn nhà tang lễ 354

Gửi điện hoa chia buồn nhà tang lễ 354

Đặt bức trướng viếng đám ma tại nhà tang lễ 354

Bức trướng tại 354 hiện nay chưa có ai bán nên quý vị có nhu cầu liên hệ cho chúng tôi. Các bức trướng không có nhiều mẫu chủ yếu dùng để đi viếng ông/bà thông gia, bố/mẹ ông bà thông gia hoặc anh em họ hàng thân thích với người mất.

Nội dung in lên bức trướng tùy vào cách xưng hô với người mất để chúng ta chọn lựa câu từ thích hợp, nếu các bạn chưa biết cách in thì gọi cho chúng tôi.

Do các vòng hoa đám tang lễ 354 tại số 120 Đốc Ngữ Ba Đình Hà Nội đẹp thường cắm rất cầu kỳ nên khuyên các bạn nên đặt sớm trước 2 tiếng, đặt sớm các vòng hoa sẽ đươc cắm một cách đầy đặn nhất. Số hotline 0942370236 .

 

 

Xem thêm