Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Mẫu vòng hoa cúc vàng tại nhà tang lễ trần vỹ cầu giấy

 Hiện nay các vòng hoa viếng tại nhà tang lễ cầu giấy rất đa dạng kiểu cắm, vì thế hôm nay shop sẽ giới thiệu các bạn những mẫu ovan truyền thống cắm bằng cúc vàng nhé. Ở miền bắc thì cúc vàng là hoa được rất nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Hoa cúc vàng mang một biểu tượng hạnh phúc, ấm áp và đoàn viên. Người ta thường cắm hoa cúc vào những ngày đặc đặc biệt như giỗ, tết. Đó là những ngày mà con cháu sum vầy, gia đình vui vẻ nói cười bên nhau. Những cánh hoa vàng ươm góp phần làm cho không khí gia đình thêm phần hạnh phúc và ấm áp hơn. 

 Sự tích của hoa cúc

+ Hoa cúc thể hiện sự trường thọ: Theo như shop được biết khi có một Vị vua đã cử 24 chàng trai đi tìm kiếm thảo dược. Khi các chàng trai đến được hòn đảo tên Long Phi thì thấy đây chỉ là một hoang mạc và chỉ có duy nhất cây hoa cúc vàng sống được. Họ mang cúc vàng trở về cho nhà vua và kể từ đó cúc vàng có ý nghĩa biểu tượng cho sự trường tồn. Nên các đám tang mà người mất cao tuổi thì đa số lựa chọn hoa cúc vàng để cắm vào các vòng hoa viếng.

 + Thể hiện sự hiếu thảo của con cái dành cho cha mẹ: Chuyện kể rằng có hai mẹ con nhà nọ sống với nhau trong cảnh nghèo khó nhưng rất yêu thương nhau. Một hôm người mẹ bệnh nặng, người con thương mẹ đã tìm mọi cách để chạy chữa nhưng không được.Trước hoàn cảnh ấy, Bụt thương tình hóa thân thành một cụ già và chỉ cho người con vào rừng tìm hái bông hoa thần kỳ có số cánh hoa là số năm người mẹ được sống trên đời. Người con vượt qua khổ ải đã tìm được bông hoa nhưng trớ trêu thay bông hoa chỉ có 5 cánh. Đau lòng nghĩ mẹ chỉ sống được thêm 5 năm, người con đã xé nhỏ cánh hoa tới mức không thể đếm được số cánh hoa nữa. Nhờ vậy người mẹ đã khỏi bệnh và được sống rất lâu bên con.Đây là lý do để những người con thể hiện tình cảm đến bố mẹ của mình.

Để sử dụng hoa cúc vàng vào các vòng hoa tang lễ thường có những lựa chọn khéo léo nhất.

Vòng hoa cúc vàng tại nhà tang lễ cầu giấy

Nếu là vòng cắm theo phong cách vòng hoa ovan truyền thống thì chủ yếu sử dụng những bông hoa cúc bé. Bởi vì khung cắm ovan thường sử dụng khung bèo khi cắm vòng cúc bé làm cho vòng hoa trở nên hài hòa hơn và đồng thời giá thành cũng rẻ hơn cúc to.

 

hoa cúc vàng tại cầu giấy

Vòng hoa này to đại có giá 1.100.000đ

vòng hoa cúc vàng 600k tại cầu giấy

Giá 600.000đ

 

 hoa cúc vàng cả tại cầu giấy

Giá 1.000.000đ

 

Cúc vàng được cắm với hoa thược dược và lan vàng rất đẹp và sang trọng. Xung quanh được cắm lá đùng đình.

Vòng hoa cúc vàng cắm theo kiểu sài gòn tại cầu giấy

Còn cúc to thường được cắm vào khung sắt kiểu sài gòn dưới đây. Sẽ làm cho vòng hoa trở nên to hơn và cứng cáp hơn.

 

 

vong hoa cúc to tại nhà tang lễ cầu giấy

 

Thông tin vòng hoa cúc vàng trong năm

Như các bạn đã biết hoa cúc thường có theo mùa. Nếu mùa xuân thì có cúc bé chúng ta có thể cắm mẫu truyền thống, còn cúc bông to thì cắm kiểu sài gòn mẫu cúc này có quanh năm. 

Các shop hoa vòng hoa ở cầu giấy thường bán những vòng hoa ovan bình thường vì thế nếu khách hàng muốn đặt vòng hoa cúc vàng thì nên gọi điện đặt online để chủ động hơn.

Trên là những thông tin vòng hoa viếng cúc vàng tại trần vỹ cầu giấy mà shop gửi đến quý khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ 0942370236

 

Xem thêm