Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Địa chỉ nhà tang lễ Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy có tới 3 nhà tang lễ cầu giấy đó là: Nhà tang lễ phố Trần Vỹ, nhà tang lễ 198 Trần Bình, nhà tang lễ Bệnh Viện E Trần Cung vì thế nếu các bạn đi viếng thì nên xem kỹ thông tin viếng của gia chủ nhé.

Hôm nay cửa hàng vòng hoa tại nhà tang lễ cầu giấy xin giới thiệu về nhà tang lễ Cầu Giấy phố Trần Vỹ để các bạn có thêm những thông tin: Địa chỉ nhà tang lễ, đường đi đến nhà tang lễ thuận tiện, tuyến xe bus đến, lịch viếng, dịch vụ bán vòng hoa.
 

Địa chỉ nhà tang lễ Cầu Giấy ở Phố Trần Vỹ Mai Dịch 

 

Bản đồ nhà tang lễ cầu giấy

 

 Với địa thế nằm ngoài khu dân cư và ở trên tuyến đường Hồ Tùng Mậu và đường Trần Vỹ vào rộng lớn các bạn dễ dàng di chuyển bằng ô tô cũng như xe máy.

Đi xe bus đến nhà tang lễ Cầu Giấy

Hiện nay có trường Đại Học Thương Mai, Đại Học Quốc Gia và gần bến xe Mỹ Đình nên có rất nhiều tuyến xe bus đến khu vực này cụ thể 05, 13, 22B, 26, 30, 34, 60A

Không gian nhà tang lễ Cầu Giấy

Có thể nói nhà tang lễ cầu giấy có 3 nhà tổ chức tang lễ cho người dân và có tới 2 nhà chờ dành người nhà cũng như quan khách đến viêng ngồi nghỉ ngơi. Điều này làm cho mọi cảm giác thoải mái không gò so với các nhà tang lễ khác .

  • Phòng tang lễ số 1 có diện tích 500m2.
  • Phòng tang lễ số 2 và số 3 rộng 360m2.

Việc gửi xe cũng rất thoải mái cho khách đến viếng.

Vòng hoa tang lễ tại Cầu Giấy

Do địa thế của nhà tang lễ khu xa dân cư nên để mở một bằng cửa hàng hoa viếng ở đây là rất khó khăn. Chính vì thế khi các bạn đến đây sẽ gặp những quầy hoa di động không được cho thẩm mỹ lắm. Các vòng hoa cắm theo kiểu truyền thống là chủ đạo, nói về yếu tố nghệ thuật là không có. Điều này gây ra cho nhiều khách hàng khó khăn trong việc đặt vòng hoa đẹp và sang trọng.

 

 Vòng hoa đẹp sang trọng tại nhà tang lễ cầu giấy

 

Quy trình viếng ở nhà tang lễ Cầu Giấy

Các bạn đến nhà tang lễ của gia chủ đang tổ chức, chúng ta ghi phiếu viếng. Sau đó nghe người bên tổ chức tang lễ đọc đến đoàn mình thì bê hoa đến trước để nhân viên tang lễ bê giúp mình. Mình đi theo sau họ để vào thắp hương và đi quanh quan tài và đi ra ngoài.

 Nếu các bạn không thể đi phúng viếng được có thể ghi phiếu viếng như: Công ty gửi vòng hoa phúng viếng, vòng hoa sẽ được nhân viên tang lễ bê vào trong khu vực viếng.

 

 Phiếu ghi viếng nhà tang lễ cầu giấy

 

Trên là những thông tin về nhà tang lễ cầu giấy mà chúng tôi gửi đến khách hàng.

Xem thêm