Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ chia buồn tại trung hòa nhân chính

Đặt vòng hoa viếng ở khu đô thị trung hòa nhân chính cầu giấy là chủ đề mình giới thiệu các bạn trong bài viết hôm nay. Trước khi đi vào chi tiết mình xin giới thiệu qua đôi nét về nơi đây.

Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính nằm ở Tây Nam Hà Nội. Diện tích khu vực nằm trên phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (đôi khi một số phần của phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy và phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân cũng được tính vào khu vực này). Trung Hòa Nhân Chính được coi là một trung tâm mới của Hà Nội.

 

Vòng hoa tại trung hòa nhân chính

Vòng hoa tại trung hòa nhân chính

Nhưng có một thực trạng chung hiện nay đó là các shop hoa ở đây hầu như không có cụ thể các shop chuyên cắm vòng hoa viếng đám tang. Nên nhiều khách hàng sẽ khó khăn trong việc đặt vòng hoa.

Với địa chỉ ở trần vỹ việc đặt vòng hoa tang lễ tại cầu giấy chúng tôi sẽ cam kết những vòng hoa đẹp và thời gian giao hoa nhanh nhất khi khách hàng ở đây có nhu cầu. Hiện nay sản phẩm vòng hoa của shop rất là đang dạng mẫu mã và giá tiền để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Do có nhiều mẫu mà shop xin được giới thiệu theo từng chủ đề của các vòng hoa.

Đặt vòng hoa tại trung hòa nhân chính cầu giấy.

Như các bạn đã biết các mẫu vòng hoa kiểu này được rất nhiều khách hàng lựa chọn, ngoài yếu tố văn hoa có từ lâu thì giá cả các vòng hoa này cũng vừa phải tầm 300k-600k đã có ngay một vòng hoa đẹp rồi.

Các vòng hoa ovan này thường sử dụng loài hoa cúc, hoa thược dược, hoa hồng đỏ, hoa vàng anh.

 
 
 vòng hoa đẹp ở trung hòa nhân chính
 Mẫu cắm đẹp nhất ở Trung Hòa Nhân Chính - GIá 600k.
 
 
vòng hoa đám tang 400k ở trung hòa
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-400k
 
vòng hoa đám ma ở trung hòa
Vòng hoa giá 300k
 
 

Vòng hoa tang lễ kiểu sài gòn tại trung hòa nhân chính

Hiện nay nhu cầu thưởng thức về nghệ thuật của người dân cũng tăng cao, để đáp ứng được đa số khách hàng shop xin giới thiệu sản phẩm vòng hoa kiểu sài gòn nữa để các bạn tham khảo thêm.

Các vòng hoa kiểu sài gòn này rất đa dạng kiểu cắm sử dụng được rất nhiều loại hoa khác nhau. Như hoa lan, hoa hồng, hoa lan hồ điệp, hoa ly...

 
vòng hoa tại quận trung hòa 
Giá 1tr500k
 
vòng hoa đẹp tại quận trung hòa
Giá 1tr500k
 
 
Nhưng các bạn phải chú ý đó là màu sắc các vòng hoa viếng nhé. Nếu người mất trẻ tuổi là màu vàng hoặc màu tím, còn người mất trẻ tuổi là màu trắng nhé. Sự quy đinh màu sắc đã có từ rất lâu nên để các bạn không phải mắc trình trạng khó xử, nên tìm hiểu kỹ vấn đề này nhé.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại Trung Hòa Nhân Chính

 Ở trung hòa nhân chính chủ yếu các cửa hàng hoa tươi sự kiện ít cửa hàng cắm hoa tang lễ. Chính vì thế các bạn muốn đặt vòng hoa hãy liên hệ cho chúng tôi.

Các vòng hoa tang lễ giao ở Trung Hòa Nhân Chính được được free ship, không để các bạn phải chờ lâu trong vòng 5-15phut là có hoa cho khách hàng rồi ah. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ 0942370236  nhé 

Xem thêm