Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Tư vấn đi viếng thông gia mất

Các bạn thường nghe từ "nghĩa tử là nghĩa tận" đúng không ah, chúng ta  có thể hiểu là nghĩa là cái tình cái nghĩa đối với người mới chết là cái tình cái nghĩa của sự tận cùng . Không có cơ hội khác nữa . Chỉ một lần này nữa thôi . Vì vậy hãy bỏ qua hết cho nhau những ân oán hận thù , hãy đến đốt cho người vừa qua đời một nén nhang và cầu cho linh hồn họ được siêu thoát , được thanh thản . Với tâm niệm thế mà mọi người thường chọn những vòng hoa tang lễ hay bức trướng để đi phúng viếng.

Nhiều khách hàng có hỏi shop nên chọn loại nào để đi phúng viếng vậy? Cụ thể như đi viếng thông gia nên chọn loại nào. Vân hôm nay shop sẽ tư vấn cho các bạn hiểu hơn nhé.

Cách đây mấy năm về trước các vòng hoa thường chủ yếu sử dụng là hoa giả, nhưng đến hôm nay các vòng hoa được sử dụng hoa tươi nhiều hơn. Các vòng hoa làm cho bầu không khí ảm đạm, buồn bã của tang lễ có chút ấm áp hơn, động viên người ở lại mạnh mẽ vượt qua nỗi đau tiếp tục cuộc sống. Nếu các bạn đi theo quý cơ quan đoàn thể, bạn bè thì nên chọn những vòng hoa tươi.

 

 vòng hoa đẹp
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất - GIá 600k.
 
 
vòng hoa đám tang 400k
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-400k
 
vòng hoa đám ma 300k
Vòng hoa giá 300k

 

Còn ý nghĩa của bức trướng thì sao. Ngày xưa người ta rất trọng văn nho, đối liễn, cho nên những người con trai, con gái đều có câu đối khóc cha, vợ khóc chồng và cả anh em cũng có thể khóc lẫn nhau.viết bằng lơ xanh hoặc chữ đen trên vải trắng hoặc vải đen. " Bóng hạc xe mây về cõi phật, để lại trần gian phúc cháu con. Nếu các bạn đi theo danh nghĩa, người nhà hay thông gia với người mất thì việc sử dụng một bức trướng của vẻ hợp lý hơn.

 

bức trướng đám ma

Giá 350k

 

bức trướng đám tang

Bức trướng nhung hai lớp giá 600k

 

 

 Trên là những kinh nghiệm lựa chọn vòng hoa hay bức trướng trong việc đi phúng viếng đám ma tang lễ. Mọi chi tiết đặt hàng các bạn có thể liên hệ theo số hotline: 0942370236

 

Xem thêm