Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ hình ngôi sao

Chúng ta đang ở trong những ngày của tháng 7, có thể nói đây là tháng mà chúng ta phải dành hết sự thành kính tưởng nhớ về những công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cũng như các bác thương binh liệt sỹ, mẹ việt nam anh hùng. Để hòa cùng không khí trang nghiệm nay shop xin được giới thiệu các bạn vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ ngày 27/7.

 

 vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ

Nếu như các bạn có thời gian đi thăm những nghĩa trang trường sơn, nghĩa trang điện biên... sẽ cảm thấy sự hi sinh quá nhiều của các chiến sỹ để đổi lại sự hạnh phúc âm no như ngày hôm nay. Vào ngày này những vòng hoa kết hình sao vàng là cách mà chúng ta hướng về ngày lễ.

 

 vòng hoa 27/7

 

Khác với các vòng hoa viếng tang lễ thì vòng hoa cắm viếng ngày 27/7 hơi khác biệt một xíu đó là phải có hình ngôi sao vàng ở giữa vòng, chúng ta có thể sử dụng hoa cúc vàng hay lan vàng để cắm còn xung quanh chúng ta dùng màu đỏ để cắm như hoa mút hay hồng đỏ.

Thời gian để hoàn thành vòng hoa này thường mất từ 1 tiếng trở lên nên việc khách hàng đặt vòng hoa nên đặt sớm để các đơn hàng được chủ động thời gian nhận hoa hơn. Nhiều bạn sẽ thắc mắc băng sẽ dùng màu gì, dòng chữ sẽ ghi như thế nào? Vâng shop xin được tư vấn luôn, băng chúng ta sẽ dùng băng vải đỏ, in chữ vàng và câu ghi sẽ là " công ty A đời đời nhới ơn các anh hùng liệt sỹ".

Trên là hình ảnh vòng hoa viếng nghĩa trang liệt sỹ và lời ghi viếng. Hẹn gặp các bạn ở chủ đề tiếp theo.

 

 

 

Xem thêm