Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Vòng hoa khoái châu hưng yên

Để giúp khách hàng nhanh chóng đặt vòng hoa viếng ở khoái châu hưng yên thì điều đầu tiên là chúng ta phải biết trí của khóa châu sau đó mới tiến thành chọn lựa một cửa hàng hoa ở đây. Trước khi đi vào chi tiết cửa hàng em xin giới thiệu một đôi nét về vị trí về nơi đây.

Huyện Khoái Châu nằm ở phía tây của tỉnh Hưng Yên, cách thành phố Hưng Yên khoảng 29 km về phía tây, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 42 km.

  • Phía đông giáp huyện Yên Mỹ và huyện Ân Thi
  • Phía tây giáp huyện Thường Tín và huyện Phú Xuyên thuộc thành phố Hà Nội với ranh giới tự nhiên là sông Hồng
  • Phía nam giáp huyện Kim Động
  • Phía bắc giáp huyện Văn Giang.

Trên địa bàn huyện có 25 đơn vị hành chính trực thuộc là các xã: Đông Tảo, Dạ Trạch, Hàm Tử, Ông Đình, Bình Minh, An Vĩ, Bình Kiều, Tân Dân, Đông Kết, Tứ Dân, Tân Châu, Đông Ninh, Đại Tập, Liên Khê, Chí Tân, Nhuế Dương, Đại Hưng, Thuần Hưng, Thành Công, Phùng Hưng, Việt Hòa, Hồng Tiến, Đồng Tiến, Dân Tiến và thị trấn Khoái Châu.

Địa chỉ  vòng hoa viếng huyện khoái châu hưng yên

Nói về địa chỉ các cửa hàng hoa ở khoái châu cũng rất hiếm, do đời sống bà con đang thuần nông. Do đó hiện tại chỉ có 2 cửa hàng hoa duy nhất ở ngã tư dân tiến khoái châu để các bạn có thể dễ dàng đặt hoa viếng. Cửa hàng chúng tôi ở ngay ngã tư đối diện thế giới di động.

Mẫu vòng hoa tang lễ ở huyện khoái châu hưng yên

Với sự hòa nhập văn hóa vòng hoa viếng hầu nhu các mẫu cắm trên mọi miền tổ quốc được các cửa hàng hoa viếng áp dụng cắm cho khách hàng. Với mẫu vòng hoa viếng cửa hàng em sẽ phân ra các mẫu cụ thể để khách hàng hiểu hơn và lựa chọn nhanh hơn.

Mẫu vòng hoa truyền thống.

Khi nhắc tới yếu tố lịch sử thì các vòng hoa truyền thống là minh chứng, ở hưng yên cũng giống như các tỉnh thành phía bắc các mẫu vòng hoa truyền thống được mọi người lựa chọn rất nhiều. Nguyên nhân như sau.

  •  Có từ thời cha ông nên được mọi người giữ gìn và sử dụng.
  • Giá thành vừa phải phù hợp với đa số khách hàng.
  • Các vòng hoa luôn có sẵn, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.
  • Vận chuyển đi xa cũng rất an toàn và thuận lợi.

 

vòng hoa truyền thống khoái châu hưng yên

 

Loài hoa sử dụng chủ đạo là hoa tươi và hoa giả. Xunh quanh được trang trí thêm lá cau để vòng hoa trở nên hài hòa hơn.

Mẫu vòng hoa sài gòn

Hiện nay có rất nhiều khách hàng trong nam đi viếng ở hưng yên, nên đa số khách hàng lựa chọn các mẫu cắm sài gòn. Chính vì thế cửa hàng em cũng cắm những mẫu cắm này để phục vụ khách hàng. 

Kiểu cắm này sử dụng toàn bộ hoa tươi loài hoa chủ đạo nhất hiện nay là: hoa lan vàng và hoa cúc vàng dành cho người mất đã lập gia đình, còn người mất chưa lập gia đình thì dùng cúc trắng hoặc lan trắng.

 

 Vòng hoa sài gòn khoái châu hưng yên

 

Ưu điểm của các mẫu cắm sài gòn là.

  • Tạo sự mới mẻ cho vòng hoa viếng.
  • Do sử dụng hoa tươi nên yếu tố nghệ thuật mẫu cắm rất cao.
  • Tạo sự sang trọng cho người đi phúng viếng.

 Nhược điểm: Do mẫu cắm đắt tiền nên các vòng hoa sài gòn không được cắm sẵn, chỉ khi nào khách hàng đặt mới cắm. Điều này làm cho thời gian giao hoa tốn thêm thời gian.

Giá vòng hoa viếng đám tang ở khoái châu hưng yên

 Khi đi mua một món hàng nào đó thì yếu tố giá cả được khách hàng rất quan tâm. Các vòng hoa viếng cũng thế, không phải ai cũng có ngân sách thoải mái để lựa chọn.

Nói về giá vòng hoa viếng thì cửa hàng sẽ báo giá cho hai mẫu cắm

  • Giá vòng hoa truyền thống có giá 700.000đ/Vòng.
  • Giá vòng hoa sài gòn thì giao động từ 1.500.000đ/ vòng.

Gửi điện hoa chia buồn ở huyện khoái châu hưng yên

Khi người thân của mình mất đi hay người thân của đối tác mất ai cũng muốn đến thắp hương và tiễn người mất về bên suối vàng. Nhưng trong cuộc sống do những việc đột suất mà chúng ta không thể đi viếng được thì giải pháp gửi điện hoa là việc làm các bạn nên áp dụng.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ chúng ta có thể nhanh chóng chọn lựa các đơn vị làm hoa để gửi điện hoa. Các vòng hoa sẽ được giao nhanh chóng đến gia chủ theo yêu cầu của khách hàng.

Giá giao vòng hoa đám ma ở khoái châu hưng yên

Do địa bàn các xã trên địa bàn Huyện Khoái Châu khá xa nhau nên giá giao vòng hoa sẽ được báo cụ thể như

  • Nếu giao ở thị trấn khoái châu khách hàng sẽ được miễn phí giao.
  • Còn các xã lân cận sẽ mất thêm 50.000đ/ lượt giao.

 

 Trên là những thông tin về việc đặt vòng hoa viếng ở huyện khoái châu hưng yên. Mọi chi tiết xin được liên hệ số điện thoại: 0942370236

Xem thêm