Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Làm vòng hoa viếng đám tang kiểu miền bắc

Chúng ta thường nói "Nghĩa tử là nghĩa tận" vì thế trong việc đi phúng viếng tang lễ được mọi người rất quan tâm, nhưng có một điều là mỗi vùng miền đều có những phong tục văn hoa viếng khác nhau. Vì thế hôm nay shop sẽ đưa các bạn đến những vòng hoa viếng đám tang tại hà nội theo kiểu miền bắc truyền thống mà được đa số người dân sử dụng đến nay.

Hình dạng để chúng ta nhận dạng là kiểu miền bắc thường được cắm theo hình dạnh elip, các bạn có thể nhìn hình ảnh shop cung cấp. Vật liệu chính là cây bèo hay còn gọi là cây lục bình được kết hợp với nhau bằng dây buộc và các cành tre khô.

 

 làm vòng hoa

 

Nguyên liệu làm vòng hoa thì thường tùy vào mùa hoa nào thì shop sẽ sử dụng loài hoa đó ví dụ như từ tháng 5- tháng 10 hoa vàng anh như hình dưới đây, còn từ tháng 10 trở đi shop sử dụng loài hoa cúc vàng , hồng đỏ, cúc trắng. Ngoài ra các loại hoa sang trọng hơn như hoa lan,cúc vàng, hồng vàng cũng được shop đưa vào cắm. 

 

làm vòng hoa viếng kiểu miền bắc

Hoa vàng anh

Loài hoa mút giả cũng được đưa vào cắm, do điều kiện viếng với ngân sách có hạn nên hoa mút.Giá thành hoa mút kết hợp với hoa tươi từ 300k-400k.

 

làm vòng hoa viếng

 

 

 

 Nếu các bạn sử dụng hoa tươi 100% thì giá thành là 600k. Vòng hoa này thích hợp cho các bạn viếng tại khu vực nội thành hà nội, còn đi xa để tránh hỏng hóc trong quá trình đi thì nên chọn vòng có hoa mút.

 

 làm vòng hoa viếng đám ma tang lẽ

 

Vòng hoa lan vàng được sử dụng theo theo kiểu miền bắc là một đột phá mới tạo nên sang trọng cho người đi viếng.

 

vòng hoa lan

 

 

 Trên là những kiến thức về làm vòng hoa viếng đám tang lễ ở miền bắc cụ thể là Hà Nội, chúc các bạn có một sự lựa chọn thích hợp nhất.

 

Xem thêm