Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Khung cắm vòng hoa các miền

 Chủ đề về vòng hoa đám tang nó rất là rộng, hôm nay shop sẽ giới thiệu các bạn hiểu hơn đôi nét về các phụ kiện làm lên những vòng hoa đẹp mà các bạn thường thấy trên thị trường. Phúng viếng là việc làm tâm linh mỗi vùng đều có những nét văn hóa khác nhau nên các vòng hoa cũng khác nhau.

Nói về vòng hoa đám tang thì chúng ta phải nhắc đầu tiên các kiểu vòng hoa truyền thống. Nếu bạn ở miền bắc thì sẽ bắt gặp khung cắm kiểu ovan này, nguyên liệu thường sử dụng những bông bèo hay còn gọi là lục bình để làm khung cắm.

Nhược điểm của vòng hoa bèo này chỉ sử dụng được 1-4 ngày, nếu che chắn kỹ. Ưu điểm thì giá thành rẻ, dễ tìm và dễ sản xuất.

 

 vòng hoa miền bắc

 

 Các loài hoa hay sử dụng để cắm kiểu khung này thường là hoa cúc vàng, lan vàng, vàng anh, hồng đỏ. Giá thành các vòng được cắm hoa vào  thường giao động từ 300k-600k tùy vào các loại hoa sẽ có một mức giá riêng. Thời gian để cắm một vòng hoa này rơi tầm 15ph-30 phút.

 

hoa vàng anh

Còn ở miền nam thì khung hoa cườm được mọi người sử dụng. 

 

vòng hoa cườm

 

Ưu điểm của khung này để được lâu, nhược điểm thời gian sản xuất lâu. Giá thành một vòng hoa cườm rơi khoảng 400k.

 

Khun cắm thứ ba kiểu hình tròn. Đây là khung cắm được các vùng miền sử dụng.

 

vòng tròn sắt

Do sản xuất bằng sắt nên giá thành một vòng hoa sắt này mất từ 70-90k một bộ. Ưu điểm của vòng hoa sắt là tháo ra dễ dàng, vận chuyển xa thoải mái mà không sợ hư hỏng. Ngoài ra sử dụng vòng sắt này tạo nên vòng hoa sang trọng hơn nhiều so với các khung cắm trên.

Để sử dụng khung này thì các loại hoa có cắm được như cúc, hoa lan, hoa hồng...Trên là những kiến thức mà shop gửi đến các bạn hiểu hơn về phụ kiện khung cắm vòng hoa đám tang lễ ở các vùng miền.

 

Xem thêm