Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Hướng dẫn cách buộc chân que vào vòng hoa

Xin chào các bạn để có thể giúp khách hàng mọi vấn  đề về các vòng hoa viếng đám ma tang lễ. Có một chủ đề mà shop nghĩ nhiều người sẽ cần đến, hiện nay các vòng hoa kiểu ovan nếu để xe oto thì phải tháo hai cái que ra mới để vừa cốp xe được. Vì thế nhiều khách hàng không biết buộc như thế nào khi đến nơi viếng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách buộc chân que vào vòng hoa nhé.

 

cách buộc chân vào vòng hoa

 Hướng dẫn buộc chân que vào vòng hoa tang lễ

 

 Các bạn có thể nhìn vào hinh shop chụp phía sau vòng hoa, chúng ta phải để hai que theo hình chữ V hoa nhé. Làm sao hai đầu que chạm vào nhau, điều này sẽ làm cho vòng hoa chắc chắn hơn. Chúng ta sẽ buộc từng que một , múi lạt đầu tiên bạn buộc một múi lạt vào thân bèo của vòng hoa, tiếp theo chúng ta buộc múi lạt tiếp theo ở phía trên vào cây que phía ngang.

Còn que thứ hai bạn dựng đứng vòng hoa lên, sau đó bạn đưa cái chân que thứ hai vào và ướm để chúng ta căn khi dựng lên hai chân của que ngang bằng nhau, tránh trường trường hợp chân cao, chân thấp. Sau khi căn chỉnh được chân thứ hai chúng ta dùng lạt buộc vào.

Quá dễ dàng đúng không các bạn. 

Nếu các bạn gặp khó khăn hãy gọi cho shop để được tư vấn và giúp đỡ nhé.

 

 

Xem thêm