Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Địa chỉ nhà tang lễ 125 Phùng Hưng Hà Nội

 Nhà tang lễ 125 Phùng Hưng hay còn gọi là nhà tang lễ Thành Phố, thành lập vào năm 1993 đây là nhà tang lễ có đầu tiên của thành phố nên có thê gọi như thế. Hiện nay do nhu cầu người dân tăng cao cũng như phục cho người dẫn được thuận lợi trong việc tổ chức tang lễ, thành phố Hà Nội đã thành lập mỗi quận có một nhà tang lễ riêng. Vì vậy nhà tang lễ 125 Phùng Hưng chủ yếu phục vụ cho người dân quận Hoàn Kiếm.

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn đường đi đến , thông tin đặt vòng hoa tang lễ tại phùng hưng, ghi thức viếng để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn.

 

Địa chỉ là 125 Phùng Hưng Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Do nằm trong phu phố nên đoạn đường Phùng Hưng là một chiều các bạn có thể vào tuyến đường Hàng Bông hoặc Lý Nam Đế để vào đường Phùng Hưng.

Đi xe bus đến nhà tang lễ 125 Phùng Hưng

Các bạn có thể chọn tuyến xe 01, 34,45

 nhà tang lễ 125 Phùng Hưng

Khi các bạn đến nhà tang lễ 125 Phùng Hưng xe máy và xe ô tô các bạn có thể gửi một bên đường.

 

Vòng hoa tang lễ tại 125 Phùng Hưng 

Nếu các bạn đã từng đi viếng thì các cửa hàng hoa chủ yếu là vòng hoa truyền thống kết hợp hoa tươi và hoa giả. Nếu viếng buổi sáng hoa tươi có vẻ nhiều, còn buổi chiều thường hoa tươi hết hàng nên vòng hoa sẽ không bằng buổi sáng.

Ngoài ra nếu bạn cần các vòng hoa kiểu sài gòn hay lẵng hoa tang lễ lan vàng sang trọng ở đây cũng khó tìm ra đơn vị cắm. Có cắm thì cũng không được đẹp.

 

vòng hoa tang lễ tại 125 phùng hưng đẹp

 

Vì thế giải phảp mà chúng tôi khuyên các bạn là nên chủ động đặt vòng hoa tang lễ tại 125 Phùng Hưng sớm nhất có thể.

Sau khi mình đã chuẩn bị mọi thứ các bạn đến bàn đăng ký viếng để làm thủ tục vào viếng. Các vòng hoa tang lễ sẽ được nhân viên tang lễ bê vào giúp mình, các bạn chỉ cần theo sau.

 Sau khi hoàn tất phúng viếng các bạn có thể ra về, các vòng hoa tang lễ phúng viếng sẽ được ra ngoài nơi chôn cất.

Trên là những thông tin về nhà tang lễ 125 Phùng Hưng Hoàn Kiếm Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn.

  

Xem thêm