Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Địa chỉ đặt vòng hoa đám ma tang lễ chia buồn ở Đường Láng Hà Nội

Bạn đang tìm đơn vị đặt vòng hoa đám ma tang lễ ở Đường Láng Hà Nội. Đây là đoạn đường giao nhau với đường Trường Chinh, Nguyễn Trãi và Phố Tây Sơn, do hai một bên là sông tô lịch, một bên là dân cư nên các cửa hàng hoa cắm hoa tang lễ ở đây là rất hiếm, vì thế với lợi thế nằm ngay đầu đường láng nên việc giao hoa hoa viếng cho khách hàng là quá dễ dàng và nhanh chóng.

Như các bạn đã biết thì ở Hà Nội các vòng hoa viếng có rất nhiều mẫu nhất hiện nay. Nếu các bạn không chuyên sẽ mất nhiều thời gian chọn vòng hoa. Ở Hà Nội thì yếu tố chọn vòng hoa rất quan trọng, bởi vì màu sắc vòng hoa có những quy định. Nếu người mất trẻ tuổi chọn màu trắng cả, còn người mất cao tuổi hoặc đã lập gia đình thì vòng hoa màu nhé.

Có một điều shop xin tư vấn cho các bạn đó là xác định thời gian viếng của gia chủ. Hầu như mọi gia đình ở Hà Nội thường tổ chức viếng tại nhà tang lễ, thời gian viếng chỉ vỏn vẹn từ 1h-3h đồng hồ. Với nhiều năm trong nghề shop nhận được nhiều đơn hàng của khách nhầm.

Để không mất thời gian cho khách hàng shop xin được giới thiệu các bạn một số hình ảnh vòng hoa viếng để khách hàng lựa chọn.

   

Đặt vòng hoa tang lễ tại Đường Láng Tp Hà Nội

 

Với yếu tố lịch sử có từ lâu nên hầu như ở mọi góc phố, mọi shop hoa vòng hoa ovan vẫn là sản phẩm chủ đạo. Với giá thành rẻ và gọi lúc nào cũng có hoa nên sản phẩm này được khách hàng lựa chọn đầu tiên.

Vòng hoa ovan được shop chia ra 3 kích cỡ khác nhau. Cỡ bé cao 80cm có giá 300.000đ, cỡ trung cao 1m1 giá 400.000đ-600.000đ, Cỡ đại cao 1m3 giá  850.000đ-1.000.000đ

Các loài hoa hay sử dụng cắm: Hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa hồng đỏ, hoa thược dược. Các loài hoa này sẽ có theo từng mùa hoa của loại đó các bạn nhé.

 

vòng hoa to đại tại hà nội

Vòng hoa to đại Giá 1.000.000đ

 
 vòng hoa đẹp ở đường láng

Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Đường Láng - Giá 600.000đ

 
 
vòng hoa đám tang 400k ở đường láng
 

Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-400.000đ

 
vòng hoa đám ma ở đường láng

Vòng hoa giá 300.000đ

.Để cắm các vòng hoa này đổi hỏi nhân viên phải chuyên, khi cắm hoa phải làm sao nhìn bề mặt vòng hoa phải lõm, cắm phải giống hình elip, và cách sắp xếp hoa làm sao hoa chặt lại.

 

Vòng hoa lan vàng tang lễ tại Đường Láng Tp Hà Nội

 Với khung cắm vẫn là các mẫu ovan truyền thống, nhưng shop đã tăng kích thước lên rất nhiều và sử dụng loài hoa lan cao cấp để cắm.

 
vòng hoa đẹp

Vòng hoa cao cấp giá 1.800.000được cắm 100% Lan Vàng

 
vòng hoa to đại tại hà nội

Giá 1.800.000đ

 

Với mẫu cắm này được shop sử dụng 100% hoa Lan vàng nhập từ Thái Lan. Có chiều cao là 1m50cm. Kiểu cắm này shop mong khách hàng đặt càng sớm càng tốt bởi vì đây là mẫu cắm rất kỳ công đòi thỏi lượng thời gian lâu. Nên để khách hàng có thể đặt được mẫu này thì nên đặt cho shop sớm nhất có thể nhé.

Nếu khách hàng cần một vòng hoa nổi bật nhất tại buổi viếng thì shop nghĩ đây là sản phẩm các bạn nên đặt.

Vòng hoa kiểu sài gòn tại đường láng Tp Hà Nội

Nhằm phục vụ được đông đảo khách hàng ở mọi miền tổ quốc khi viếng tại Hà Nội. Shop xin gửi thêm các mẫu cắm theo phong cách sài gòn. Có thể nói với những kiểu cắm này làm cho thị trường vòng hoa viếng có nhiều điều mới mẻ hơn.

Với khung cắm bằng sắt nên vòng hoa kiểu sài gòn này được biến tấu với rất nhiều loài hoa khác nhau. Với tông màu vàng vàng được đa số khách hàng yêu thích, ngoài ra shop còn xen các mẫu hoa lan tím, lan trắng nữa.

Nếu như các bạn viếng ở Hà Nội, các bạn Miền Nam chú ý nhé. Màu vàng là màu chủ đạo trong các buổi viếng nhé.

  
 
vòng hoa sài gòn tại hà nội
Giá 1.500.000đ
 
vòng hoa lan tím trắng tại hà nội
Giá 1.500.000đ
 

vòng hoa sài gòn đẹp tại hà nội

Giá 1.500.0000đ

 

Lẵng hoa lan vàng tang lễ tại Đường Láng Tp Hà Nội

 

Chúng ta đã quá quen thuộc với những mẫu hoa vòng, còn lẵng hoa nhiều người sẽ ghi ngay đến những mẫu hoa giỏ sách tay. Nhưng các lẵng hoa tang lễ chúng tôi cắm rất là to cao cao. Cụ thể chiều cao 165cm, rộng 80cm.

Ở hà nội thì các lẵng hoa này được rất nhiều gia quyến lựa chọn để trang trí chỗ bàn thờ viếng, ngoài ra khách đi viếng cũng lựa chọn mẫu cắm này. 

 

lẵng hoa đám tang ở đường đường láng
Kệ hoa sang trọng có giá 1tr400k.

 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại Đường Láng Tp Hà Nội

Đường láng là đoạn đường trung tâm của thành phố, nơi giao thông của quận cầu giấy và quận đống đa. Đồng thời là tuyến đường trung tâm của thành phố nên lượng người qua lại đây rất đông. Chính vì thế mà các cửa hàng hoa không thể thiếu ở đoạn đường này, nhưng mặt hàng hoa tang lễ lại chưa có ai.

Với lợi thế cửa hàng chúng tôi ở khu vực Ngã tư sở nên việc giao hoa sẽ rất nhanh chóng cũng như thuận lợi cho khách hàng đến đặt hoa.

Dịch vụ gửi điện hoa tang lễ tại Tp Hà Nội

Nếu các bạn không thể trực tiếp đi phúng viếng có thể sử dụng dịch vụ gửi điện hoa của chúng tôi. Ở Hà Nội các đám tang tổ chức rất nhanh nên việc gửi điện hoa cũng đòi hỏi rất chính xác về thời gian.

Mấy năm trong nghề làm hoa viếng thì nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi điện hoa rất nhầm về thời gian cũng như địa điểm tổ chức tang lễ của gia chủ. Chính vì thế để dịch vụ điện hoa được chính xác, các bạn nên có cáo phó của gia chủ. 

Để các đơn hàng vòng hoa ở đường láng hà nội từ 600.000đ trở xuống thì gọi là shop có luôn, còn những đơn hàng có giá trên 600k hãy báo cho shop một khoảng thời gian sớm nào đó để shop chuẩn bị cắm ah. Mọi chi tiết khách hàng xin gọi cho số hotline : 0942370236.

 

Xem thêm