Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ tại nghĩa trang văn điển thanh trì Hà Nội

 
Nghĩa trang Văn điển được xây dựng năm 1957 với tổng diện tích 182.340 m2 thuộc địa phận xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Từ khi hoạt động đến giờ đã có hàng nghìn thi hài được mai táng nơi đây.Do nằm ngoài địa bàn trung tâm thành phố cộng với việc dân cư ở đây ít nên việc tìm một cửa hàng hoa tươi ở đây là rất khó khăn chính vì thế chúng tôi giới thiệu các bạn dịch vụ cung cấp vòng hoa đám tang lễ tại nghĩa trang văn điển thanh trì.
 
Vòng hoa nhà tang lễ văn điển thanh trì 
Vòng hoa nhà tang lễ văn điển thanh trì Hà Nội
 

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ văn điển 

Nghĩa trang văn điển là điểm dừng cuối cùng của các đám tang, nơi đây chuyên tổ chức hỏa táng các thi thể. Ngoài ra nhiều gia đình chọn nhà tang lễ văn điển để làm lễ phúng viếng luôn nên nhu cầu về vòng hoa ở đây cũng rất nhiều.
 

Mẫu vòng hoa đám tang ở văn điển thanh trì

Hiện tại trước phía cổng có rất nhiều cửa hàng hoa viếng. Với nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng các mẫu truyền thống vẫn chiếm chủ đạo nhất với nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn

Nếu các bạn đi cá nhân có thể chọn vòng 500.000đ
Nếu các bạn đi công ty doanh nghiệp có thể chọn vòng 600.000đ-800.0000đ
 
 
 vòng hoa đẹp ở nghĩa trang văn điển
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở nghĩa trang văn điển - GIá 800.000đ
 
 Vòng hoa truyền thống ở văn điển thanh trì
Vòng hoa giá 600.000đ
 
Các kiểu cắm hoa truyền thống sẽ được cắm những loại như vàng anh, thược dược,cúc vàng, cúc trắng, hồng đỏ. Theo từng mùa shop sẽ tư vấn cho các bạn biết loài hoa thích hợp nhất.
 
Vòng hoa lan vàng kiểu truyền thống.

Nếu các bạn muốn vòng hoa viếng phải thật đẹp và sang trọng nhất có thể chọn mẫu vòng hoa lan vàng này. Được cắm trên khung cắm truyền thống và chân gỗ 3 chân tạo nện sự chắc chắn cho vòng hoa.

 
 
vòng hoa đám ma nghĩa trang văn điển
Vòng hoa cao cấp giá 2.500.000đ.Được cắm 100% Lan Vàng
 
Với mẫu cắm này được shop sử dụng 100% hoa Lan vàng nhập từ Thái Lan. Có chiều cao là 150cm. Kiểu cắm này shop mong khách hàng đặt càng sớm càng tốt bởi vì đây là mẫu cắm rất kỳ công đòi hỏi lượng thời gian lâu.
 
 
Vòng hoa kiểu sài gòn.
 
 Với những kiểu cắm sài gòn này các bạn ít bắt gặp hơn ở các cửa hàng hoa viếng. Đây là sản phẩm đắt tiền nên đa số khách hàng phải đặt sớm.
 
Vòng hoa cúc sàng sài gòn ở văn điển thanh trì
Vòng hoa cúc vàng sài gòn giá 1.100.000đ
 
vòng hoa màu vàng nghĩa trang văn điển
100% Hoa Cúc Trắng - Ly Mức giá 1.700.000đ
 
Đây là kiểu cắm không những miền nam và miền bắc cũng đang ưa thích. Sự sang trọng và đẹp đã tạo điểm nhấn cho vòng hoa này. Vòng hoa này sử dụng kệ sắt, sử dụng hoa lan thái,hoa ly đà lạt. Đây là mẫu cắm cũng mất nhiều thời gian, nên khách hàng đặt hàng cho shop sớm nhất có thể.
 

Lẵng hoa lan vàng 2 tầng

Các bạn nhìn bức ảnh đầu bài viết sẽ thấy hai lẵng hoa lan vàng hai bên bàn thờ. Có thể nói mẫu cắm này được đa số gia chủ chọn lựa để trang trí chỗ bàn thờ viếng. Với tông màu vàng chủ đạo làm cho người đi viếng cũng như chủ già cảm thấy ấm áp hơn.

 
lẵng hoa lan vàng tại văn điển
lẵng hoa sang trọng có giá 1.700.000đ
 
Có thể shop rất tự hào khi đã tạo ra mẫu cắm cho khách hàng ở Hà Nội, không tin các bạn cứ thử đặt nơi khác sẽ khác rất xa sản phẩm của shop về kiểu cắm cũng như chất lượng. Để đặt hàng mẫu này mong khách hàng đặt hàng sớm .
 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại Văn Điển

Các đơn hoa tang lễ của chúng tôi được giao từ cơ sở ngọc hồi đến, vòng hoa sẽ được cắm chỉnh chu nhất. Các bạn không phải lo lắng thời gian giao hoa, thời gian chỉ mất 8 phút đi xe máy.
 

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại Văn Điển

Giống như các nhà tang lễ khác trên địa bà Hà Nội, thời gian viếng ở đây cũng diễn ra trong vòng 1h đồng hồ, nên các bạn nên căn thời gian để vòng hoa được giao đúng cho gia chủ. Ngoài ra các bạn nhớ cho điều là. Nếu gia chủ đã tổ chức viếng ở một nhà tang lễ nào đó rồi, chúng ta sẽ không gửi dịch vụ điện hoa viếng đến văn điển nữa. Vì đa số gia đình đến đây làm thủ tục là hỏa thiêu luôn. Còn gia chủ tổ chức viếng ở đây thì việc giao hoa vẫn diễn ra bình thường.  
 
Gửi điện hoa chia buồn ở nhà tang lễ văn điển thanh trì
Gửi điện hoa chia buồn ở nhà tang lễ văn điển thanh trì
 
Để khách hàng có những vòng hoa viếng tang lễ nhà tang lễ thanh trì thích hợp với hoàn cảnh nhất, khách hàng nên gọi điện theo đầu số: 0942370236  mọi thông đặt hàng cũng như tư vấn sẽ được nhân giải đáp một cách kỹ càng nhất.

 

Xem thêm