Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ ở bệnh viện E 91 Trần Cung Cầu Giấy Hà Nội

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều bệnh viện trong đó có Bệnh viện E. Bệnh viện E là bệnh viện Đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, thành lập từ 10/1967 theo quyết định số 175/TTg do Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thanh Nghị với nhiệm vụ điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ từ chiến trường miền Nam ra Bắc chữa bệnh. Sau khi miền Nam hoàn toàn giải phóng, bệnh viện chuyển sang phục vụ khám, chữa bệnh cho cán bộ các cơ quan Trung ương đóng tại Hà Nội, . Nhà tang lễ ở 91, Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội từ khi ra đời nhà tang lễ của bệnh viện đã đáp ứng được nhu cầu tổ chức mai tang của người dân nơi đây. 
 

Với phong tục của người dân Việt thì khi đi phúng viếng thì một vòng hoa là không thể thiếu được, nhưng thực trang để khách hàng mua những vòng hoa đám tang lễ ở bệnh viện E cũng rất khó khăn, nếu có thì khách hàng cũng khó chọn cho mình những vòng hoa theo yêu cầu của mình.Vì thế hôm nay chúng tôi giới thiệu một số vòng hoa đẹp được nhiều khách hàng tin dùng.

Đặt vòng hoa đám ma tại nhà tang lễ trần cung

Vòng hoa tại đây các mẫu vòng hoa truyền thống vẫn chiếm chủ đạo. Với nhiều mẫu mã kèm mức giá cho khách hàng lựa chọn. Cụ thể như sau

Nếu các bạn đi cá nhân có thể chọn vòng hoa rẻ tiền giá 300.000đ.

Nếu các bạn là doanh nghiệp có thể chọn vòng hoa 400.000đ-800.000đ

 

 
 vòng hoa đẹp ở bệnh viện E Trần Cung
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở bệnh viện E - GIá 700.000đ
 
 
vòng hoa đám tang 400k ở bệnh viện E Trần Cung
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-450.000đ
 
vòng hoa đám ma ở bệnh viện E Trần Cung
Vòng hoa giá 350k cao 80cm.
 
 
Các kiểu cắm hoa truyền thống sẽ được cắm những loại như vàng anh, thược dược,cúc vàng, cúc trắng, hồng đỏ. Theo từng mua shop sẽ tư vấn cho các bạn biết loài hoa thích hợp nhất.

  

Vòng hoa lan vàng tại nhà tang lễ Bệnh Viện E Trần Cung 

Ở miền bắc thì mẫu cắm truyền thống đã quá quen thuộc với người dân, khi nói đến việc đặt vòng hoa là nghĩa ngay các mẫu truyền thống. Chính vì điều đó hôm nay chúng tôi xin gửi mẫu cắm sang trọng hơn, để khách hàng có thêm những lựa chọn.

 
 
vòng hoa đám ma bệnh viện E Trần Cung
Vòng hoa cao cấp giá 2.500.000đ.Được cắm 100% Lan Vàng
 
Với mẫu cắm này được shop sử dụng 100% hoa Lan vàng nhập từ Thái Lan. Có chiều cao là 150cm. Kiểu cắm này shop mong khách hàng đặt càng sớm càng tốt bởi vì đây là mẫu cắm rất kỳ công đòi thỏi lượng thời gian lâu. Nên để khách hàng có thể đặt được mẫu này thì nên đặt cho shop sớm nhất có thể nhé.
 
 

Vòng hoa kiểu sài gòn tại nhà tang lễ Trần Cung 

Ở miền nam kiểu cắm này khá phổ thông, còn riêng ở hà nội ngày đầu tiên có mặt tại nhà tang lễ được mọi người rất chú ý và dành nhiều lời khen cho kiểu cắm này. Sử dụng khung sắt với xốp nước làm cho vòng hoa tươi được lâu và chắc chắn. Ngoài ra kiểu cắm này lại sử dụng được nhiều loài hoa, chính vì thế ở hà nội hiện nay đông đảo bà con đã sử dụng mẫu cắm này nhiều lên.

 
vòng hoa màu vàng bệnh viện E Trần Cung
100% Hoa Cúc Trắng - Ly Mức giá 1.600.000đ
 
 
Đây là kiểu cắm không những miền nam và miền bắc cũng đang ưa thích. Sự sang trọng và đẹp đã tạo điểm nhấn cho vòng hoa này. Vòng hoa này sử dụng kệ sắt, sử dụng hoa lan thái,hoa ly đà lạt. Đây là mẫu cắm cũng mất nhiều thời gian , nên khách hàng đặt hàng cho shop sớm nhất có thể nhé.
 

Lẵng hoa lan vàng tại nhà tang lễ Trần Cung

 
lẵng hoa lan vàng tại nhà tang lễ trần cung
Lẵng hoa sang trọng có giá 1.700.000đ
 
Có thể shop rất tự hào khi đã tạo ra mẫu cắm cho khách hàng ở Hà Nội, không tin các bạn cứ thử đặt nơi khác sẽ khác rất xa sản phẩm của shop về kiểu cắm cũng như chất lượng. Để đặt hàng mẫu này thì shop mong khách hàng đặt hàng sớm cho shop nhé.
 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại Bệnh Viện E Trần Cung

Các cửa hàng hoa viếng ở đây hầu như không có bởi vì quy mô tổ chức tang lễ ở đây một ngày rất ít, nên các cửa hàng không thể mở bán ở đây được. Vì thế các bạn nên chủ động tìm kiếm đặt online.

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại Bệnh Viện E Trần Cung

Khi người thân của mình hay là người thân của đối tác làm ăn bị mất, chúng ta sẽ dành thời gian để đi phúng viếng nhưng vì một lý do nào đó mà không thê đi được điều này sẽ làm cho các bạn áy náy. Giải pháp gửi điện hoa chia buồn là điều bạn nên nghĩ tới.

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 các bạn dễ dàng chọn lựa một đơn vị để gửi gắm. Thông thường việc gửi điện hoa sẽ tốn thời gian cho các cửa hàng hoa nhưng với tâm nghĩa tử là nghĩa tận nên các đơn hàng hoa sẽ được đảm bảo nhất. 

Đặt bức trướng đám tang tại nhà tang lễ Trần Cung

Giống như vòng hoa, bức trướng là mặt hàng không thể thiếu ở các đám tang lễ. Bức trướng hiện nay chủ yếu được dùng cho người thân trong nhà đi viếng ,ông bà thông gia đi viếng. Còn cơ quan đoàn thể thì ít hơn.

Các bức trướng tại cửa hàng chúng tôi có nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn từ chất liệu thường cho đến chất liệu nhung.

Để khách hàng có những vòng hoa viếng tang lễ bệnh viện 81 Trần Cung Cầu Giấy thích hợp với hoàn cảnh nhất, khách hàng nên gọi điện theo đầu số: 0942370236  mọi thông đặt hàng cũng như tư vấn sẽ được nhân của shop giải đáp một cách kỹ càng nhất.

 

Xem thêm