Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt Vòng hoa viếng đám ma tang lễ ở Bệnh Viện Bạch Mai Hà Nội

Đặt vòng hoa viếng đám ma chia buồn tại nhà tang lễ bệnh viện Bạch Mai là chủ đề tiếp theo shop gửi đến khách hàng.

Nhà Tang lễ Bệnh Viện Bạch Mai nằm trong khuôn viên bệnh viện nên việc đặt hoa viếng tại đây rất là khó khăn, chỉ duy nhất một cửa hàng bán. Điều này dẫn tới các bạn sẽ mua phải những vòng hoa không được theo ý của mình, với lại mẫu mã các vòng hoa chỉ một kiểu cắm truyền thống duy nhất nên khách hàng lại càng khó khăn hơn. Chính vì thế với địa chỉ shop ở ngay gần đó chúng tôi xin được giới thiệu các bạn dịch vụ của chúng tôi. Với 10 phút là các bạn đã có những vòng hoa viếng đẹp và chất lượng.

 Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ bệnh viện bạch mai
Đặt vòng hoa viếng tại nhà tang lễ bệnh viện bạch mai
 

Nhà tang lễ bạch mai có khuất tổ chức cho người bệnh nhân của bệnh viện cũng như người dân trên địa bàn quận đống đa và thanh xuân. Nên nhu cầu mua vòng hoa của người người phúng viếng rất lớn.

Đặt vòng hoa đám ma tại nhà tang lễ Bạch Mai 

Đặc điểm của các vòng hoa ovan tại bạch mai thì đa số shop cắm kiểu này, nhưng vẫn có sự khác biệt rõ rệt giữa các cửa hàng. Không phải ai cũng có thể cắm được, người nhân viên phải biết cắm sắp xếp hoa làm sao cho vòng hoa có hình dàng elip, các loài hoa sắp xếp khít nhau và bề mặt vòng hoa phải có độ vòm.

Còn khung cắm thì các shop sử dụng chất liệu cây bèo hay còn gọi là cây lục bình. Chất liệu các loài hoa vẫn là hoa cúc vàng, hoa thược dược, hoa hồng đỏ, hoa vàng anh. Kích thước của vòng hoa bé là 80cm, cỡ trung là 120cm, cỡ đại là 130cm.

  

 
 vòng hoa đẹp bạch mai

Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở bạch mai - Giá 600.000đ

 
 
vòng hoa đám tang 400k ở bạch mai
 

Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-400.000đ

 
vòng hoa đám ma ở bệnh viện bạch mai

 Giá 300.000đ

vòng hoa to đại tại bạch mai
Giá 1.000.000đ
 

Vòng hoa này chở rất cồng kềnh, nên khách hàng chỉ cần gọi điện cho shop, nhân viên giao nhận sẽ chở vòng hoa đến sân nhà tang lễ luôn nhé.

Vòng hoa lan vàng tại nhà tang lễ Bệnh Viện Bạch Mai 

Ưu điểm của vòng hoa lan vàng này tạo nên sự sang trọng đặc biệt khi shop cho chân cắm 3 chân gỗ vào nữa. Các sản phẩm này thường không có sẵn, thời gian hoàn thành sản phẩm cũng mất nhiều thời gian từ 1h-2h đồng hồ. Nên quý vị lựa chọn sản phẩm này nên chủ động đặt sớm.

Chiều cao của vòng hoa này là 180cm kể cả chân nhé. Hiện nay sản phẩm này rất ít cửa hàng cắm được, nên quý vị không phải tìm đâu xa, hãy liên hệ cho chúng tôi nhé. Cam kết sản phẩm đẹp như trong hình ảnh này ah.

 

 vòng hoa to đại hai tầng tại bạch mai

Giá 2.500.000đ

 
vòng hoa to đẹp tại bạch mai

Giá 1.800.000đ

 
vòng hoa đám ma bv bạch mai

Vòng hoa cao cấp giá 1.800.000đ.Được cắm 100% Lan Vàng

 

 

Vòng hoa kiểu sài gòn tại nhà tang lễ Bạch Mai 

Ưu điểm của vòng hoa sài gòn này là sang trọng. sử dụng được đa dạng các loài hoa khác nhau. Nhưng tông màu chủ đạo của kiểu cắm này là màu vàng, màu tím trắng. Để đặt hàng được sản phẩm này các bạn nên đặt trước 2h đồng hồ nhé. Sản phẩm này shop không có sẵn, thời gian hoàn thàn sản phẩm mất 1h đồng hồ rồi ah.

Để cắm vòng hoa sài gòn này đòi hỏi nhân viên phải tay nghề cao, việc sắp xếp hoa lan và phía đỉnh đầu cũng rất quan trọng.

 
vòng hoa màu trắng bv bạch mai
100% Hoa Cúc Trắng - Ly Mức giá 1.500.000đ
 
 vòng hoa lan vàng tại bạch mai
Giá 1.500.000đ
 
vòng hoa lan tím vàng đẹp tại bạch mai
Giá 1.500.000đ
 
vòng hoa lan vàng ,lan tím đẹp nhất tại bạch mai
Giá 1.500.000đ
 
 

Lẵng hoa lan vàng tại nhà tang lễ Bệnh Viện Bạch Mai 

Hiện nay hầu hết các gia đình đều chọn kiểu cắm này để trang trí chỗ phúng viếng. Chiều cao của cây hoa là 165cm, rộng 100cm nếu người bê phải hai người mới khiêng nỗi. Mẫu này khá mới trên thị trường hà nội. Nếu quý vị đi phúng viếng sử dụng kiểu này thì quá là thích hợp.

 

cây hoa lan hai tầng lan vàng đẹp tại bạch mai
lẵng hoa lan vàng giá 1.400.000đ
 

Rất tự hào khi đã tạo ra mẫu cắm cho khách hàng ở Hà Nội, không tin các bạn cứ thử đặt nơi khác sẽ khác rất xa sản phẩm của chúng tôi về kiểu cắm cũng như chất lượng. Để đặt hàng mẫu này mong khách hàng đặt hàng sớm.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại Bạch Mai

Nhiều khách hàng khi đặt vòng hoa viếng mong muốn tìm một đơn vị cắm hoa gần chỗ phúng viếng. Điều này sẽ giúp khách hàng không phải lo lắng về thời gian giao hoa, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Thấu hiểu được điều này với địa chỉ gần nhà tang lễ bạch mai rất thuận lợi cho khách hàng.

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại nhà tang lễ Bạch Mai

Do tổ chức tại nhà tang lễ thời gian viếng rất nhanh nên việc gửi điện hoa cũng phải được giao nhanh gọn. Hình thức gửi điện hoa của chúng tôi có những phương án sau.

  • Nếu khách hàng có số điện thoại của gia chủ nhân viên chúng tôi sẽ gọi và giao trực tiếp.
  • Nếu khách hàng không có số điện thoại nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành ghi phiếu viếng và đưa vào cho gia chủ.
  • Chụp hình ảnh trước và sau khi giao hoa. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về đơn hàng của mình.

Đặt bức trướng viếng ma tại nhà tang lễ Bạch Mai

Bức trướng là yếu tố nét văn hóa có từ xa xưa, thời văn do đạo nghĩa được người dân đặt lên hàng đầu. Để tiễn biệt người mất người đi viếng dùng những câu thơ để nói lên tấm lòng cung như lời cầu chúc đến người mất.

Đến tận hôm nay nét văn hóa dùng bức trướng được đông đảo bà con vẫn sử dụng khi đi phúng viếng. Sản phẩm bức trướng không có nhiều loại như vòng hoa.

Để khách hàng có những vòng hoa viếng tang lễ Bệnh Viện Bạch Mai thích hợp với hoàn cảnh nhất, khách hàng nên gọi điện theo đầu số: 0942370236 mọi thông đặt hàng cũng như tư vấn sẽ được nhân của shop giải đáp một cách kỹ càng nhất.

  

Xem thêm