Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ, chia buồn tại nhà tang lễ bệnh viện Việt Đức

Trên địa Bàn Hà Nội mỗi quận huyện đều có những nhà tang lễ , điều này đã giảm tình trạng quá tải của việc tổ chức tang lễ của người dân. Hôm nay mình xin giới thiệu dịch vụ đặt vòng hoa tang lễ, chia buồn tại Bệnh Việt Đức Hà Nội.

Như các bạn đã biết, bệnh viện đức nổi tiếng là chữa trị những bệnh nhân bị tai nại như chân tay...,Ngoài việc tổ chức thăm khám, trong khuôn bệnh viện có nhà mai táng địa chỉ cụ thể là 10 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm.

So với các nhà tang lễ trên địa bàn Hà Nội thì quy mô ở đây đang nhỏ, chủ yếu phục vụ cho bà con trên địa bàn Hà Nội. Nên các cửa hàng hoa tập trung ở đây là không có, chính vì điều này sẽ làm cho khách hàng khó khăn trong việc mua vòng hoa viếng.

Thấu hiểu được điều này shop xin được giới thiệu các vòng hoa của shop, để các bạn có thể lựa chọn.

  

Đặt vòng hoa viếng đám ma tại nhà tang lễ Việt Đức 

  
 
 
 vòng hoa đẹp ở Việt Đức
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Bệnh Viện Việt Đức - GIá 700.000đ
 
 
vòng hoa đám tang 400k tại nhà tang lễ việt đức
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-450.000đ
 
vòng hoa đám ma ở việt đức
Vòng hoa 350.000đ
 
  

Vòng hoa lan vàng tại nhà tang lễ Việt Đức 

Vòng hoa dựa trên khung cắm kiểu truyền thống được đông bảo bà con lựa chọn để đi phúng viếng. 
 
vòng hoa đám ma mai dịch cầu giấy
Vòng hoa cao cấp giá 2.500.000đ.Được cắm 100% Lan Vàng
 
Với mẫu cắm này được shop sử dụng 100% hoa Lan vàng nhập từ Thái Lan. Có chiều cao là 1m50cm. Kiểu cắm này shop mong khách hàng đặt càng sớm càng tốt bởi vì đây là mẫu cắm rất kỳ công đòi thỏi lượng thời gian lâu. Nên để khách hàng có thể đặt được mẫu này thì nên đặt cho shop sớm nhất có thể nhé.
  

Vòng hoa kiểu sài gòn tại nhà tang lễ Việt Đức 

 
vòng hoa màu trắng việt đức
100% Hoa Cúc Trắng - Ly Mức giá 1.600.000
 
Đây là kiểu cắm không những miền nam và miền bắc cũng đang ưa thích. Sự sang trọng và đẹp đã tạo điểm nhấn cho vòng hoa này. Vòng hoa này sử dụng kệ sắt, sử dụng hoa lan thái,hoa ly đà lạt. Đây là mẫu cắm cũng mất nhiều thời gian , nên khách hàng đặt hàng cho shop sớm nhất có thể nhé.

  

Lẵng hoa lan vàng tại nhà tang lễ Việt Đức 

 
vòng hoa tang lễ tại bệnh viện việt đức
lẵng hoa sang trọng có giá 1600.000đ
 
Có thể shop rất tự hào khi đã tạo ra mẫu cắm cho khách hàng ở Hà Nội, không tin các bạn cứ thử đặt nơi khác sẽ khác rất xa sản phẩm của shop về kiểu cắm cũng như chất lượng. Để đặt hàng mẫu này thì shop mong khách hàng đặt hàng sớm cho chúng tôi .
 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang  lễ tại Bệnh viện Việt Đức

Hiện nay nhà tang lễ nằm trong khu phố đông đúc và đắt đỏ nên để mở một cửa hàng hoa tang lễ ở đây là rất khó khăn. Chính vì thế nhiều khách hàng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đi viếng. Với địa chỉ ở 125 Phùng Hưng sẽ giúp các bạn điều đó. Các đơn hàng sẽ giao một cách nhanh chóng nhất.

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại nhà tang lễ Việt Đức

Quy mô nhà tang lễ đang ở mức trung bình nên trung bình chỉ có từ 1-3 đám tang được tổ chức.

 
 
Để khách hàng có những vòng hoa viếng tang lễ bệnh viện Việt Đức Hà Nội thích hợp với hoàn cảnh nhất, khách hàng nên gọi điện theo đầu số: 0942370236 mọi thông đặt hàng cũng như tư vấn sẽ được nhân của shop giải đáp một cách kỹ càng nhất.
 

Xem thêm