Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa đám ma tang lễ ở Đường Đê La Thành Hà Nội

Bạn đang muốn đặt một vòng hoa đám ma tang lễ ở Đường Đê La Thành Hà Nội đúng không ah? Như bạn đã biết đây là con đường  được mọi người biết đến là khu phố chuyên bán nội thất nên việc tìm ra một cửa hàng hoa tươi cụ thể hơn là các vòng hoa đám tang là không có.Chính vì thế hôm nay mình xin được giới thiệu các bạn dịch vụ giao vòng hoa hoàn toàn miễn phí ở phu vực đường đê la thành thời gian giao tầm 10-15 phút. Hiện tại địa chỉ của shop ở gần ngã tư sỡ việc di chuyển đến cung đường này cũng rất gần.

Để không mất thời gian cho khách hàng shop xin được giới thiệu các bạn một số hình ảnh vòng hoa viếng để khách hàng lựa chọn.

Đặt vòng hoa tang lễ tại đường Đê La Thành 

 
 
 vòng hoa đẹp ở đê la thành
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Đê La Thành - GIá 600.000đ
 
 
vòng hoa đám tang 400k ở đê la thành
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-400.000đ
 
vòng hoa đám ma ở Đê La Thành
Vòng hoa giá 300k
 
 
 Các kiểu cắm hoa truyền thống sẽ được cắm những loại như vàng anh, thược dược,cúc vàng, cúc trắng, hồng đỏ. Theo từng mua shop sẽ tư vấn cho các bạn biết loài hoa thích hợp nhất.
  

Vòng hoa tang lễ lan vàng tại Đường Đê La Thành 

 
vòng hoa đê la thành
Vòng hoa cao cấp giá 1tr800k.Được cắm 100% Lan Vàng
 
Với mẫu cắm này được shop sử dụng 100% hoa Lan vàng nhập từ Thái Lan. Có chiều cao là 150cm. Kiểu cắm này shop mong khách hàng đặt càng sớm càng tốt bởi vì đây là mẫu cắm rất kỳ công đòi hỏi lượng thời gian lâu. Ngoài ra sản phẩm này nếu quý vị để ô tô nên chọn xe có diện tích lớn. Bởi vì kích thước vòng hoa khá to, vòng hoa phải đặt nằm giữa sàn xe mới đảm bảo an toàn.
 
 

Vòng hoa đám tang kiểu sài gòn tại đường Đê La Thành 

 
vòng hoa lan ở đường Đê La Thành
100% Hoa Lan Vàng(Thái Lan)- Ly Mức giá 1.500.000đ
 
 

Hiện nay với nhu cầu về sự thay đổi trong việc cắm các vòng hoa đám tang  nên từ khi vòng hoa kiểu sài gòn thu nhập vào miền bắc đã được rất nhiều khách hàng đón nhận. Cụ thể như mẫu mà shop giới thiệu trên. Điểm nhấn của lan vàng đã tạo nên sự sang trọng cho người đi viếng.

  
Lẵng hoa lan vàng tang lễ tại đường Đê La Thành
 
lẵng hoa đám tang ở đường Đê La Thành
Lẵng hoa lan vàng giá 1.400.000đ 
 

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại đường đê la thành

Đoạn đường này chủ yếu bán nội thất nên các cửa hàng hoa ở đây là không có. Với lợi thế cửa hàng ở 354 nên vòng hoa sẽ được giao nhanh chóng đến đây.

Để các đơn hàng vòng hoa ở đường Đê La Thành từ 600k trở xuống thì gọi là shop có luôn, còn những đơn hàng có giá trên 600k hãy báo cho shop một khoảng thời gian sớm nào đó để shop chuẩn bị cắm ah. Mọi chi tiết khách hàng xin gọi cho số hotline : 0942370236 

Xem thêm