Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa đám ma tang lễ, chia buồn tại tp Đà Nẵng

 Với các tỉnh miền trung thì Đà Nẵng phát triển nhanh chóng từ kinh tế đến xã hội. hành phố Đà Nẵng phía Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên- Huế, phía Tây và Nam giáp tỉnh Quảng Nam, phía đông giáp biển Đông. Trung tâm thành phố cách thủ đô Hà Nội 764km về phía Bắc, cách thành phố Hồ Chí Minh 964km về phía Nam, cách thành phố Huế 108km về hướng Tây Bắc. Đây là một thành phố vừa có núi cao, sông sâu, đồi dốc trung du xen kẽ vùng đồng bằng ven biển hẹp.

Đà nẵng hiện nay có 6 Quận và 2 Huyện.

Quận Hải Châu

Quận Cẩm Lệ

Quận Thanh Khê

Quận Liên Chiểu

Quận Ngũ Hành Sơn

Quận Sơn Trà

Huyện Hòa Vang

Huyện Hoàng Sa

 

Đặt vòng hoa tại tp đà nẵng

 

Với sự phát triển chủ yếu ở phía Đông nên mật độ dân cư khá đông. Bài viết hôm nay shop sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ gửi điện vòng hoa chia buồn đám ma tang lễ tại tp Đà Nẵng. Như các bạn đã biết thì những vòng hoa rất thích hợp khi đi phúng viếng.

Hiện nay các vòng hoa viếng rất sang trọng được nhiều phong cách khác nhau. Kiểu sài gòn hoặc kiệu cây

 

vòng hoa tang lễ tại tp đà nẵng

Giá 850k

 

vòng hoa chia buồn tại tp đà nẵng

Giá 1tr500k

 

 Tông màu được nhiều khác hàng tại Đà Nẵng sử dụng là màu trắng và màu tím. Hai màu này kết hợp tạo cho vòng hoa cảm giác nhẹ nhàng, không chói lóa. Nếu quý khách hàng không thể đến trực tiếp để phúng viếng hãy gọi cho số hotline  0942370236 -0981289160 địa chỉ 319 Trần Phú Đà Nẵng .

Với tâm niệm nghĩa tử là nghĩ tận dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tang lễ tại Tp Đà Nẵng của chúng tôi sẽ giúp các bạn gửi những vòng kèm theo những lời chia buồn đến gia chủ.

 

 

Xem thêm