Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa đám ma tang lễ chia buồn ở Quận Hà Đông Hà Nội

Quận Hà Đông là một quận mới của Hà Nội, nói về vòng hoa tang lễ ở quận Hà Đông là rất ít  nên việc để các bặt đặt vòng hoa ở đây là rất khó, vì thế hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu dịch vụ của chúng tôi. 

Nói về địa lý khu vực nơi đây để các bạn hình dung hơn.

Quận Hà Đông nằm giữa giao điểm của Quốc lộ 6 từ Hà Nội đi Hòa Bình và quốc lộ 70A. Hà Đông cũng là nơi khởi đầu của quốc lộ 21B, nối trung tâm Hà Nội với các huyện phía nam của Thủ đô và tỉnh Hà Nam, tỉnh Ninh Bình. Trên địa bàn quận có sông Nhuệ, sông Đáy, kênh La Khê chảy qua, có diện tích tự nhiên 4.833,7 ha và 17 đơn vị hành chính phường. Ranh giới tiếp giáp như sau:

Phía Bắc giáp huyện Từ Liêm và huyện Hoài Đức;

Phía Nam giáp huyện Thanh Oai và huyện Chương Mỹ;

Phía Đông giáp huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân;

Đặt vòng hoa viếng đám tang lễ Tại Hà Đông

Hiện tại quận Hà Đông có nhà tang lễ 103 và nhà tang lễ Nguyễn Viết Xuân nên nhu cầu về vòng hoa của người dân là rất lớn. Văn hóa khi đi phúng viếng tang lễ vẫn giống như mọi nơi  cụ thể như các vòng hoa viếng vẫn sử dụng những kiểu vòng hoa truyền thống dưới đây.

Các vòng hoa truyền thống được nhiều cửa hàng cắm phong cách khác nhau. Nhưng về kích cỡ thì giống nhau.

Nếu vòng hoa bé cao 80cm, vòng hoa trung cao 110cm, vòng hoa to đại cao 120cm.

 

 
 vòng hoa đẹp tại hà đông

Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở hà đông - GIá 800.000đ

 
 
vòng hoa đám tang 400k ở hà đông
 

Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-450.000đ

 
vòng hoa đám ma ở hà đông

Vòng hoa giá 350.000đ

 

Các vòng hoa truyền thống sử dụng hoa tươi và hoa mút kết hợp với nhau. Nếu mùa hè sẽ có hoa vàng anh, mùa xuân thì có hoa cúc vàng.

 

Vòng hoa tang lễ kiểu sài gòn tại Hà Đông

Do nhu cầu phong tục của người dùng đã gắn liền với những vòng hoa tang lễ ovan kiểu truyền thống, để thổi một làn gió mới cũng như đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng của tất cả vùng miền shop xin được giới thiệu kiểu vòng hoa sài gòn. Hình dạng là hình tròn, hoa sử dụng chủ yếu là hoa lan, với kiểu này tạo nên sự sang trọng của người đi viếng, quá trình vận chuyển cũng dễ dàng nữa.
 
vòng hoa sài gòn tại hà đông
Giá 1.600.000đ
 
vòng hoa sài gòn lan vàng tại hà đông
Giá 1.100.000đ
 

 

Lẵng hoa lan vàng tang lễ tại quận Hà Đông

Nếu các bạn muốn mẫu vòng hoa viếng đẹp và sang trọng thì mẫu cắm này là lựa chọn tốt nhất hiện nay. Không những khách hàng lựa chọn mà nhiều gia chủ cũng lựa chọn kiểu cắm này để trang trí chỗ bàn thờ.

 
lẵng hoa lan vàng tang lễ tại hà đông
Lẵng hoa lan vàng giá 1.600.000đ
 

 

Địa chỉ cửa hàng vòng hoa tang lễ tại Hà Đông

Hiện nay để mở các cửa hàng ngay nhà tang lễ là rất khó khăn, để giúp khách hàng dễ dàng đặt vòng hoa tại hà đông chúng tôi đã mở một cơ sở cửa hàng hoa tại đường Phùng Hưng Hà Đông. Nằm trên tuyến đường rộng lớn các bạn dễ dàng tìm đến cũng như dễ dàng việc đậu xe.

 

Dịch vụ gửi điện hoa chia buồn tại Hà Đông

Quận Hà Đông hiện nay đang phát triển lên từng ngày, số lượng dân cư mỗi ngày đông nên nhu cầu tổ chức tang lễ cũng như dịch vụ về hoa viếng đang phát triển từng ngày. Như các bạn đã biết sự mất mát là có gì để bù đắp nổi. Nên đa số người thân đều dành những phút giây cuối cùng để tiễn biệt người mất cũng như động viên người ở lại cố gắng vượt qua nỗi đau.

Đặt bức trướng viếng đám tang tại Hà Đông

Bức trướng tại hà đông được rất nhiều khách hàng tìm kiếm, với các mức giá 350.000đ và 600.000đ. Thời gian các bạn không phải chờ đợi lâu, việc in nội dung lên rất nhanh chóng.

Có nhiều lý do chúng ta không thể đi phúng viếng được thì việc sử dụng điện hoa là một ý nghĩa cuối cùng mình gửi đến người mất.

Từ khi dịch vụ đặt vòng hoa đám tang tại quận hà đông đã giúp khách hàng trong việc tìm một đơn vị cung cấp vòng hoa uy tín nhất. Chúc các bạn sẽ có những lựa chọn chính xác nhất .

 

Xem thêm