Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa chia buồn đám ma tang lễ tại quận hoàng mai Hà Nội

Đặt vòng hoa viếng đám ma chia buồn tang lễ tại Quận Hoàng Mai Hà Nội là chủ đề hôm nay shop giới thiệu khách hàng. Trước khi đi vào chi tiết shop xin nói qua đôi nét về nơi đây.

Quận Hoàng Mai có diện tích: 4.104,1ha. Quận Hoàng Mai phía Bắc giáp quận Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, phía Tây và Nam giáp huyện Thanh Trì, phía Đông giáp sông Hồng-quận Long Biên. Đơn vị hành chính gồm 14 phường trên cơ sở hợp nhất 9 xã thuộc huyện Thanh Trì và 5 phường của quận Hai Bà Trưng: Hoàng Liệt, Yên Sở, Vĩnh Hưng, Định Công, Đại Kim, Thịnh Liệt, Thanh Trì, Lĩnh Nam, Trần Phú, Mai Động, Tương Mai, Tân Mai, Giáp Bát, Hoàng Văn Thụ.

 

vòng hoa tại quận hoàng mai

Đặt vòng hoa viếng đám ma tang lễ tại quận hoàng mai hà nội

 

Quận Hoàng Mai Hà Nội thành lập năm 2004, với sự thành lập còn non trẻ ,sự phát triển của quận đang phát triển lên từng năm. Nhiều chung cư được xây thêm  làm cho mật độ dân cư khu vực tăng lên làm cho nhu cầu mua vòng hoa tang đám ma tang lễ tại Quận Hoàng Mai tăng lên, dạo quanh các địa bàn để tìm cho mình một shop hoa tươi là rất khó cho các bạn. Thấu hiểu được điều này shop xin giới thiệu dịch vụ của shop. Với địa bàn nằm ở Thanh Nhàn việc giao vòng hoa đến đây là rất dễ dàng và nhanh chóng. Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của shop cắm nhé. 

Đặt vòng hoa đám tang Lễ tại Quận Hoàng Mai

Mẫu cắm đầu tiên là các sản phẩm vòng hoa viếng truyền thống ovan.

Với mẫu cắm đã quá quen thuộc nên nhiều khách hàng đã lựa sản phẩm vòng hoa viếng này. Ưu điểm của các vòng hoa này là giá rẻ, gọi lúc nào cũng có hoa. Khách hàng không phải chờ đợi lâu.

Nếu các bạn đi viếng người mất cao tuổi hoặc đã lập gia đình thì nên chọn tông màu vàng là chủ đạo. Còn người mất trẻ tuổi thì màu trắng là chủ đạo.

 

 

 vòng hoa đẹp ở quận hoàng mai

Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Quận Hoàng Mai - GIá 600.000đ

 
 
vòng hoa đám tang 400k ở quận Hoàng Mai
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-400.000đ
 
vòng hoa đám ma ở hoàng mai

Giá 300.000đ

 

vòng hoa to đại tại quận hoàn mai

Giá 1.000.000đ

 

Vòng hoa tang lễ sài gòn tại quận Hoàng Mai

Để phục vụ được đông đảo khách hàng shop xin gửi thêm các bạn kiểu cắm sài gòn. Đây là kiểu cắm được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Đặc điểm của vòng hoa này kết hợp được rất nhiều loại hoa với nhau. có thể vận chuyển dễ dàng mà không sợ bị hỏng hoa. Chiều cao của các vòng hoa này là 1m70.

 

vòng hoa kiểu sài gòn tại quận hoàng mai

Giá 1.500.000đ

vòng hoa trắng tím tại quận hoàng mai

Giá 1.450.000đ

Để thuận lợi cho khách hàng. Đây là mẫu không có sẵn tại shop nên các bạn chủ động đặt hoa sớm nhé.

Đặt bức trướng viếng đám ma tang lễ tại quận hoàn mai

Ngoài những vòng hoa thì shop cũng cung cấp những bức trướng, đây cũng bức trướng được mọi người dân sử dụng.

 

 
bức trướng quận hoàng mai
 
 
 

Trên là những thông tin về đặt vòng hoa viếng đám ma tại quận hoàng mai hà nội. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ cho shop theo số hotline:  0942370236 

  

Xem thêm