Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Giá thành các vòng hoa tang lễ ở hà nội

 

 Để giúp các bạn quan tâm về giá thành các vòng hoa chia buồn viếng đám ma tang lễ ở Hà Nội hôm nay shop sẽ giới thiệu các bạn chi tiết giá thành các vòng hoa để các bạn hiểu rõ hơn.
 Hiện nay trên địa bàn Hà Nội nói chung và các tỉnh khác nói riêng thì các vòng hoa tang lễ rất đa dạng mẫu mã vì thế có rất nhiều mức giá khác nhau.
 
Kiểu cắm đầu tiên shop muốn nói đến là vòng hoa kiểu ovan truyền thống.
 
Các kiểu này thường có mức giá từ 3000k-600k tùy vào mục đích của khách hàng có thể lựa chọn một vòng hoa thích hợp nhất. Các vòng hoa này thường có sẵn nên việc đặt hoa của khách hàng rất dễ dàng.
 
Với hình ảnh này không phải shop nào cũng cắm đẹp như của bên mình được, một vòng hoa đẹp phải cắm không sộc sệch, ra hình dàng hình ovan. Rất nhiều shop cũng cắm nhưng chất lượng sản phẩm thì không đạt theo yêu cầu.
 
 giá vòng hoa đẹp
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Hà Nội - GIá 600k.
 
 
vòng hoa đám tang 400k
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá-400k
 
giá vòng hoa đám ma
Giá 300k 
 
Các bạn cảm thấy muốn vòng hoa sang trọng hơn thì các bạn có thể kham khảo các kiểu cắm dưới đây.
 
Vẫn là kiểu cắm truyền thống nhưng sử dụng hoa lan thái vàng và ly vàng để cắm. So với kích thước ovan truyền thống thì kiểu này có kích thước to hơn nhiều.
 
 
giá vòng hoa tang lễ tại hà nội
 
 
 Kiểu cắm theo phong cách sài gòn. Sử khung sắt hình tròn, kiểu cắm này tạo nên sự sang trọng nào đó, với kiểu cắm này khách hàng phải sớm để các shop có thời chuẩn bị. Bởi vì cắm vòng hoa kiểu này cũng mất khá nhiều thời gian.
 
giá vòng hoa lan
100% Hoa Lan Vàng(Thái Lan)- Ly Mức giá 1tr500k.
 
 
Kiểu cắm tiếp theo là kiểu cây. Vẫn sử dụng hoa lan và ly vàng giá thành cây này là 1tr300k, cũng có nhiều shop cắm theo nhưng để tạo một cây hoa thế này đòi hỏi người thợ cũng phải khéo tay và biết cách cắm.
 
giá lẵng hoa đám tang
 
 Trên là toàn bộ giá thành các vòng hoa viếng đám ma tang lễ chia buồn ở Hà Nội. Với kiến thức này các bạn sẽ có nhìn tổng quan hơn về các vòng hoa nhé.
 

Xem thêm