Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt Vòng hoa viếng đám ma tại nhà tang lễ trần vỹ Mai Dịch Cầu Giấy

Đặt vòng hoa viếng tại nhà tang lễ mai dịch trần vỹ cầu giấy là chủ đề chúng tôi giới thiệu các bạn hôm nay.

Nhà tang lễ Mai Dịch Cầu Giấy đường Lê Đức Thọ Kéo Dài. Quy mô nhà tang lễ mai dịch cầu giấy đang được mở rộng hiện nay trong khuôn viên có đến 3 nhà tang lễ ở gần nhau và 2 nhà nghỉ ngơi cho quan khách cũng như người nhà ngồi nghỉ ngơi. Việc này giúp cho việc phúng viếng của người dân thoải mái hơn.

  • Phòng tang lễ số 1 rộng 504m2.
  • Phòng tang lễ số 2 và phòng tang lễ số 3 rộng 360m2/phòng.

 

 vòng hoa nhà tang lễ cầu giấy

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ mai dịch cầu giấy

Do Tuyến đường hơi trái chiều nên các cửa hàng hoa nơi đây không nhiều nên các vòng hoa tang lễ ở đây cũng không được đa dạng lắm. Chính vì thế nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, chúng tôi xin được giới thiệu dịch vụ của chúng tôi.

Đặt vòng hoa viếng tại nhà tang lễ Cầu Giấy 

Khi  chọn vòng hoa ở cầu giấy nhiều khách hàng sẽ làm rất nhiều việc như chọn mẫu vòng hoa phù hợp, cửa hàng hoa gần chỗ viếng, tìm dịch vụ gửi điện hoa ... Bài viết hôm nay sẽ giúp khách hàng có thông tin cần thiết nhất.

Mẫu vòng hoa đám tang ở nhà tang lễ Cầu Giấy

Mẫu vòng hoa truyền thống

Có thể nói tại khu vực cầu giấy thì mẫu vòng hoa ovan truyền thống là phổ thông, vòng hoa ai cũng có thể cắm được nhưng để vòng hoa đẹp, bề mặt lõm hoa phải đều nhau là không dễ dàng một chút nào. Nếu bạn không tin bạn đến đó xem và đối chiếu sản phẩm của bên mình nhé.

Hiện nay các sản phẩm vòng ovan thì có mức giá từ 350.000đ-700.000đ. Sử dụng khung cắm bèo, hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa thược dược, hoa hồng đỏ. Ngoài ra sử dụng ít lan vàng, lan tím ở đầu phía trên của vòng hoa.

Các bạn chú ý là nếu mùa hè thì có hoa vàng anh và hoa hồng đỏ là chủ đạo, mùa xuân chúng ta sẽ có vòng hoa cắm bằng cúc vàng.

 
 
 vòng hoa đẹp ở cầu giấy
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Mai Dịch Cầu Giấy - GIá 700.000đ
 
 
vòng hoa đám tang 400k ở mai dịch cầu giấy
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá 500.000đ
 
vòng hoa đám ma ở mai dịch cầu giấy
Vòng hoa 350.000đ
 
vòng hoa to đại tại mai dịch
Giá 1.100.000đ
 

Các vòng hoa ovan này có sẵn, nên các bạn có thể gọi đặt hàng luôn ah.  Băng cài vòng hoa truyền thống này chúng ta sử dụng băng vải bắt chéo.

Vòng hoa lan vàng truyền thống 

Để làm mới những vòng hoa ovan truyền thống đã quen thuộc, đặc biệt là sử dụng khung cắm ovan shop đã cho ra mắt sản phẩm vòng hoa to đại dưới đây. Kích thước của các vòng hoa này là cao 180cm, rộng 100cm.

Ưu điểm của vòng hoa này tạo nên sự sang trọng đặc biệt khi shop cho chân cắm 3 chân gỗ vào nữa. Các sản phẩm này thường không có sẵn, thời gian hoàn thành sản phẩm cũng mất nhiều thời gian từ 1h-2h đồng hồ. Nên quý vị lựa chọn sản phẩm này nên chủ động đặt sớm.

 
 
 
vòng hoa ovan to đẹp tại mai dịch
Vòng hoa cao cấp giá 3.000.000đ.Được cắm 100% Lan Vàng
 
.
vòng hoa to đại tại mai dịch cầu giấy
Giá1.900.000đ
 
vòng hoa đẹp lan vàng to đại tại mai dịch
Giá 2.500.000đ

 Tông màu của kiểu cắm này thường là màu vàng, ngoài ra sử dụng màu vàng kết hợp với màu đỏ và màu tím.

Vòng hoa kiểu sài gòn 

Có thể nói cắm hoa tang lễ như giống các hình thức nghệ thuật khác. Yếu tố đẹp đang được đặt lên hàng đầu, chính vì thế mà việc đa dạng vòng hoa viếng là điều mà các cửa hàng phải làm đầu tiên, luôn cải tiến và đưa những mẫu mã đẹp giới thiệu khách hàng. Sản phẩm vòng hoa sài gòn là điều minh chứng.

Ở trong Nam thì sản phẩm này quá quen thuộc với mọi người, còn ở ngoài này nhiều khách hàng còn bỡ ngỡ vì sự mới mẻ của vòng hoa này. Rất nhiều khách có hỏi shop là sản phẩm này có thích hợp đi viếng không? 

Vâng đến tận hôm nay thì có thể nói đa số mọi người đã quen thuộc mẫu này, chính vì thế mà shop xin giới thiệu thêm các bạn sản phẩm này.

 
 
vòng hoa màu trắng mai dịch cầu giấy
100% Hoa Cúc Trắng - Ly Mức giá 1.600.000đ
 
vòng hoa viếng sài gòn đẹp tại mai dịch
Giá 1.600.000đ
 
vòng hoa sài gòn đẹp nhất tại mai dịch
Giá 1.600.000đ
 
 

Để cắm kiểu cắm này các shop thường sử dụng hoa lan là chủ đạo nhất. Từ việc giá thành vừa phải, hoa luôn có sẵn nên vòng hoa này khách hàng đặt lúc nào cũng có ah.

Lẵng hoa lan vàng 2 tầng.

Hiện nay việc trang trí chỗ phúng viếng là rất cần thiết của các gia đình, rất nhiều khách hàng hỏi. Hôm nay xin giới thiệu các bạn kiểu cắm hai tầng sử dụng khung cắm là chân gỗ. Sử dụng chất liệu là lan vàng và ly tạo nên chỗ phúng việc của gia chủ trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra khách hàng đi phúng viếng cũng có thể lựa chọn sản phẩm này cũng rất thích hợp.

Để các bạn có thể đặt được sản phẩm ưng ý này nên chọn lựa cẩn thận, không phải shop nào cũng có thể cắm như thế này và giá như thế.

 
cây hoa chia buồn tại mai dịch cầu giấy
Lẵng hoa lan vàng giá 1.600.000đ

 

Nhiều khách hàng hỏi chúng tôi lẵng hoa này có thích hợp đi phúng viếng không? Như các bạn đã biết tông màu vàng được dùng rất nhiều trong các đám tang ngoài ra chúng tôi có tạo điểm nhấn bông hoa vải màu đen giữa lẵng hoa làm cho vòng này là lựa chọn tốt nhất khi các bạn đòi hỏi một sản phẩm đẹp và sang trọng khi đi v

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ tại cầu giấy

Địa chỉ cửa hàng hoa: Số 1 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Gửi điện hoa chia buồn tại nhà tang lễ cầu giấy

Hiện nay nhà tang lễ có tới 3 khu tổ chức cho người dân có nhu cầu, nên lượng đám tang tổ chức trong ngày rất nhiều kèm theo nhu cầu vòng hoa là điều dễ hiểu. Trong cuộc sống chúng ta có những sự việc đột xuất không thể đi viếng được thì giải pháp gửi điện hoa là cách tốt nhất để chúng ta gửi đến người mất cũng như gia chủ sự động viên an ủi nào đó.

Gửi điện hoa chia buồn ở nhà tang lễ cầu giấy

Gửi điện hoa chia buồn nhà tang lễ cầu giấy

Với tâm niệm nghĩa tử là nghĩa tân cho dù bạn đi viếng hay không thể đi viếng được các vòng hoa sẽ được chúng tôi chuẩn bị chu đáo nhất bằng việc.

  • Tư vấn kỹ càng các vòng hoa làm sao phù hợp nhất.
  • Gửi hình ảnh trước và sau giao.
  • Ghi phiếu viếng để đưa vòng hoa vào trong cho gia chủ.
  • Hoàn toàn miễn phí dịch vụ gửi điện hoa.

Đặt bức trướng viếng đám ma tại Cầu Giấy

Do quy mô tổ chức một ngày nhiều đám tang được diễn ra nên nhu cầu sử dụng bức trướng đi viếng thông gia hay các cơ quan đi viếng rất lớn. Đây là mặt hàng có sẵn chỉ cần chúng ta in nội dung lên. Hiện nay giá thành của chúng tôi chủ yếu là 350.000đ và 600.000đ loại đẹp.

Để khách hàng có những vòng hoa viếng đám ma tang lễ Mai Dịch Cầu Giấy thích hợp với hoàn cảnh nhất, khách hàng nên gọi điện theo đầu số: 0942370236 mọi thông đặt hàng cũng như tư vấn sẽ được nhân viên chúng tôi giải đáp một cách kỹ càng nhất.

  

Xem thêm