Chat Zalo
Chat Facebook
094.237.0.236

Đặt vòng hoa đám ma tang lễ ở Số 5 Trần Thánh Tông 108 Hà Nội

Đặt vòng hoa viếng tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông hay còn gọi là nhà tang lễ 108 là chủ đề chúng tôi giới thiệu khách hàng hôm nay.

Nhà Tang Lễ Số 5 Trần Thánh Tông là một trong những nhà tang lễ lớn nhất Hà Nội nói về quy mô cũng như diện tích, với địa thế ở ngay trung tâm Thành Phố nên việc thăm viếng rất thuận tiện. Ngoài việc phục vụ mai táng cho Quân Nhân làm trong bộ đội, còn tổ chức cho các cá nhân có nhu cầu.

  
Vòng hoa nhà tang lễ số 5 trần thánh tông
Đặt vòng hoa viếng tại nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông
 

Đặt vòng hoa tại nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông 

Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông được Đảng và Nhà nước chọn nhà tang lễ quốc gia, nên trung bình một ngày có rất nhiều đám tang được tổ chức. Rất nhiều khách hàng không chủ động được thời gian đặt vòng hoa, cứ nghĩ đến nhà tang lễ luôn có hoa sẵn để mua. Chính vì thế nhiều khách hàng mất nhiều thời gian để chọn mua. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề khách hàng nên chủ động sớm nhất thời gian đặt hoa, khi đến viếng là choa hoa vào viếng lun. Với giải pháp tối ưu nhất chúng tôi xin gửi đến dịch vụ của chúng tôi dưới đây.

Mẫu vòng hoa viếng số 5 trần thánh tông

Mẫu vòng hoa truyền thống.

Có thể các mẫu vòng hoa truyền thống ovan là chủ đạo tại đây, nhưng các cửa hàng có mỗi cách cắm khác nhau. Bởi vì để cắm làm sao bề mặt vòng hoa phải vòm, hoa khít nhau sau khi cắm xong vòng hoa phải có hình dạng giống elip mới đạt chuẩn. Tất cả các điều đó đòi hỏi người thợ phải lâu năm trong nghề, hiện nay các nhân viên chúng tôi đã có thâm niên trên 5 năm nên điều này quá dễ dàng.

Nói về vòng hoa ovan truyền thống thì khung cắm bèo hay còn gọi là cây lục bình là chủ đạo, các loài hoa như hoa vàng anh, hoa cúc vàng, hoa hồng đỏ, hoa thược dược thay phiên nhau giữa các mùa. Mùa xuân thì là hoa cúc vàng, thược dược, mùa hè thì hoa vàng anh, hoa hồng đỏ.

Kích thước các vòng hoa này phân loại như sau: Nếu vòng bé thì cao 80cm, vòng cỡ trung thì cao 110cm, vòng to đại cao 130cm. 

 
 vòng hoa đẹp ở số 5 trần thánh tông
Chúng tôi khăng định đây là Mẫu cắm đẹp nhất ở Số 5 Trần Thánh Tông - GIá 700.000đ
 
 
vòng hoa đám tang 400k ở 108
 
Mẫu cắm có chiều cao 1m2( To Nhất so với các shop khác) Giá 500.000đ
 
vòng hoa đám ma ở 108
Giá 350.000đ 
 
vòng hoa tại bệnh viện 108
Giá 1.100.000đ
 

Vòng hoa lan vàng kiểu truyền thống

Nếu các muốn các mẫu vòng hoa ovan được biển đổi đẹp hơn và sang trọng hơn có thể tham khảo các mẫu cắm dưới đây. Thời gian để hoàn thành sản phẩm từ 1h-2h đồng hồ, nhân viên là 2-3 người mới hoàn thành. Các vòng hoa này thường không có sẵn nên các bạn chủ động đặt sớm.

Do kích thước vòng hoa khá to nên sự sang trọng được nâng lên rất nhiều, khách hàng phải trầm trồ khen gợi khi giao sản phẩm đến nhà tang lễ. Hiện nay sản phẩm này ít shop hoa cắm được, có cắm được thì cũng không giống như hình shop đăng dưới đây.

 
vòng hoa đám ma

Vòng hoa cao cấp giá 2.500.000đ.Được cắm 100% Lan Vàng

vòng hoa to đại số 5 trần thánh tông

Giá 3.000.000đ
 
vòng hoa to đại nhất tại 108
Giá 1.900.000đ
 
 
Vòng hoa kiểu sài gòn. 

Tất cả các mẫu vòng hoa kiểu sài gòn dưới đây là sản phẩm khách đã tặt bên shop cắm giao tại nhà tang lễ bộ quốc phòng, giá thành thường 1.500.000đ hai tầng. Khung cắm của vòng hoa này là khung sắn hình tròn, nhìn rất chắc chắn. Ưu điểm của kiểu cắm này là đang dạng các loài hoa, quá trình vận chuyển không sợ hỏng hóc. Hiện nay sản phẩm này  được từ hoa lan vàng, lan tím, lan trắng là chủ đạo nhất.

Các vòng hoa kiểu sài gòn này thường không có sẵn, nên việc đặt hàng các bạn nên chủ động sớm cho các shop nhé

 
vòng hoa màu trắng
100% Hoa Cúc Trắng - Ly Mức giá 1.600.000đ
 
vòng hoa lan vàng tại 108
Giá 1.600.000đ
vòng hoa viếng tại số 5 trần thánh tông lan tím
Giá 1.700,000đ
Vòng hoa tại nhà tang lễ bộ quốc phòng
Giá 1.600.000đ
 

 Ưu điểm của vòng hoa sài gòn là chắc chắn trong quá trình vận chuyển, sự sang trọng. Còn nhiều mẫu nữa nếu các bạn quan tâm có thể gọi cho shop để được tư vấn thêm.

 

Lẵng hoa lan vàng 2 tầng.

Nếu bạn cảm thấy chưa thích các mẫu trên thì có thể tham khảo mẫu cắm này của shop ah. Khung cắm cao 165cm, rộng 90cm tạo bề thế cho lẵng hoa, hiện nay lẵng hoa này thường được nhiều gia chủ dùng để đặt trước chỗ quan tài tạo nên sự sang trọng cho chỗ phúng viếng.

Chất liệu hoa lan vàng là chủ đạo nên rất thích hợp với phong tục đi viếng ở miền bắc nói chung và nhà tang lễ số 5 trần thánh tông nói riêng.

 
cây hoa hai tầng bằng lan vàng tại 108
Giá 1.600.000đ
 

Có thể shop rất tự hào khi đã tạo ra mẫu cắm cho khách hàng ở Hà Nội, không tin các bạn cứ thử đặt nơi khác sẽ khác rất xa sản phẩm của shop về kiểu cắm cũng như chất lượng. Để đặt hàng mẫu này thì mong khách hàng đặt hàng sớm.

Địa chỉ cửa hàng hoa tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông

Địa chỉ cửa hàng hoa: Số 5 Trần Thánh Tông, Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.

Gửi điện hoa chia buồn tại Số 5 Trần Thánh Tông

Ngày xưa khi nhắc tới điện hoa chúng ta thường nghĩ tới dịch vụ của bưu điện. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ 4.0 dịch vụ điện hoa được khách hàng thường liên lạc trực tiếp đến các cửa hàng hoa. Văn hóa đám tang được mọi người rất coi trọng, nên đa số mọi người đều dành thời gian để đi phúng viếng. Nhưng do một nguyên do nào đó chúng ta không thể trực tiếp được nên việc sử dụng điện hoa là điều rất cần thiết.

Gửi điện hoa chia buồn nhà tang lễ số 5 trần thánh tông

Gửi điện hoa chia buồn số 5 trần thánh tông

Với phương châm nghĩa tử là nghĩa tận các đơn gửi điện hoa sẽ được chúng tôi làm hết sức cẩn thận.

  • Chụp hình ảnh trước và sau khi giao
  • Ghi phiếu viếng để gửi vòng hoa vào cho gia chủ.
  • Xin thông tin viếng của gia chủ, điều này sẽ giúp vòng hoa giao đúng địa chỉ cũng như thời gian viếng.

Hình thức thanh toán thì như thế nào? Nếu đơn hàng trên 1.000.000đ thì khách hàng chuyển khoản cho chúng tôi ít tiền cọc, sau khi giao xong các bạn chuyển số tiền còn thiếu. Còn đơn hàng dưới 1.000.000đ thì khi giao xong các bạn mới chuyển khoản cho chúng tôi. Điều này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn.

Đặt bức trướng đám ma tại số 5 Trần Thánh Tông

Miền bắc và miền trung gọi là bức trướng đám ma, miền nam gọi là bức liễn. Hiện nay có rất nhiều khách hàng phân vân khi nào dùng bức trướng. Xin thưa với các bạn, bức trướng có từ rất lâu, từ xa xưa ông cha ta đã dùng coi văn nho học thức nên các bức trướng thường đề những câu thơ để gửi gắm đến người mất sự tiễn biệt, mất mát to lớn.

Bức trướng rất thích hợp cho việc viếng thông gia hay các cơ quan đoàn thể. Tại cửa hàng chúng tôi có nhiều mẫu bức trướng để các bạn lựa chọn.

Để khách hàng có những vòng hoa viếng tang lễ Số 5 Trân Thánh Tông thích hợp với hoàn cảnh nhất, khách hàng nên gọi điện theo đầu số: 0942370236 - mọi thông đặt hàng cũng như tư vấn sẽ được nhân viên của shop giải đáp một cách kỹ càng nhất. 

 

Xem thêm